Chuyến du lịch 'đẫm máu' của người vợ bị chồng giết hại ngay trong kỳ trăng mật

Tưởng rằng sẽ có chuyến du lịch trăng mật như mơ, nhưng rồi đó lại là lần đi cuối cùng của người vợ khi cô đã ra đi mãi mãi.


Chuyến du lịch “đẫm máu” của người vợ bị chồng giết hại ngay trong lần trăng mật

Lewis Bennett, một kỹ sư khai thác mỏ người Anh nhưng hiện đang sống tại Florida, Mỹ, đã lập gia đình với chị Isabella Hellman. Họ có một con gái 2 tuổi.

Vào tháng 5/2017, hai vợ chồng cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch trăng mật ở vùng biển Caribbean. Tuy nhiên, chị Hellman không ngờ đó là chuyến đi cuối cùng của đời mình.

Chuyến du lịch đẫm máu của người vợ bị chồng giết hại ngay trong kỳ trăng mật-1
Gia đình nhỏ trước khi bi kịch xảy ra

Được biết, khi con thuyền lênh đênh trên biển qua địa phận Cuba thì vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến nó bị chìm. Người vợ cũng mất tích dưới biển. Nhưng phải 5 tiếng sau khi tai nạn xảy ra, người chồng Lewis mới gọi điện cho đội cứu hộ. Khi trực thăng cứu hộ tới nơi, chỉ một mình Lewis còn sống sót và được cứu thoát.

Trả lời cơ quan điều tra, Lewis cho biết đang ngủ khi tàu lật. Lúc tỉnh dậy, người này mới biết vợ đã mất tích và con tàu bị hỏng. Tuy nhiên, cảnh sát điều tra nhận thấy, thực tế Lewis không hề tìm kiếm vợ.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, anh ta vội vã di chuyển các món đồ quan trọng từ tàu chìm lên phao cứu sinh và phải 5 tiếng sau mới gọi cứu trợ. Thi thể của Hellman vẫn chưa được tìm thấy dù cơ quan điều tra mở cuộc tìm kiếm trên diện rộng ở khắp vùng biển Caribbean, ngoài khơi Cuba.

Chuyến du lịch đẫm máu của người vợ bị chồng giết hại ngay trong kỳ trăng mật-2
Chiếc thuyền của đôi vợ chồng bị lật úp khi tai nạn xảy ra

Dù bị cáo buộc cố ý giết hại vợ nhưng Lewis vẫn một mực phủ nhận. Tuy nhiên, cảnh sát đã thu nhận được nhiều thông tin về cuộc sống hôn nhân không ngọt ngào của cặp đôi, trong đó có những tin nhắn thể hiện việc Lewis đối xử thô bạo với vợ.

Các công tố viên còn cho rằng, Lewis muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này để thừa kế căn hộ cùng tòa khoản ngân hàng từ vợ cũ. Ngoài ra, các nhà điều tra còn phát hiện, Lewis đang buôn lậu những đồng tiền xu, có thể là một động lực nữa để giết vợ.

Chuyến du lịch đẫm máu của người vợ bị chồng giết hại ngay trong kỳ trăng mật-3
Đến nay thi thể của người vợ xấu số vẫn chưa được tìm thấy

Trong phiên tòa diễn ra đầu năm nay, Lewis bị tòa án kết án 8 năm tù. Nhưng đến phiên tòa diễn ra mới đây vào tháng 11 vừa qua, Lewis đã thừa nhận tội “ngộ sát không tự nguyện” với người vợ quá cố.

Theo Dân Trí


sát hại giết vợ bi kịch tai nạn Du lịch

Tin tức mới nhất