Chuyện gì sẽ xảy ra khi các huấn luyện viên 'The Face' đối đầu với bà Phương mẹ chồng?

Diễn biễn mới nhất tập 3 "The Face" khiến khán giả nghĩ ngay tới viễn cảnh cãi nhau "chem chẻm chem chẻm" không khác gì trong "Sống chung với mẹ chồng".



Có vẻ như càng về những tập sau thì chương trình Gương Mặt Thương Hiệu - The Face 2017 ngày càng trở nên gay cấn.

Nếu như ở những tập trước, mức độ drama chỉ mới dừng lại ở việc "căng một tí" thì đến tập thứ 3, tình hình đã thật sự căng hơn tưởng tượng của mọi người. Mà người thường xuyên "lên cơn tam bành" không ai khác ngoài HLV Minh Tú.

Cụ thể trong tập 3 này, Minh Tú đã có hai lần nổi nóng và mất bình tĩnh đến mức gần như hét vào mặt huấn luyện viên Lan Khuê.

Lần thứ nhất là trong thử thách tại phòng gym, khi Lan Khuê chỉ học trò Minh Tú cách pose dáng sao cho khoẻ mạnh và không bị "bánh bèo" thì Minh Tú đã ngay lập tức to tiếng và thể hiện thái độ không đồng ý của mình.
 


 

Nhưng đó vẫn chưa là gì so với phản ứng của Minh Tú khi biết thí sinh Khánh Linh của đội mình bị Lan Khuê loại thẳng tay mà không có lí do chính đáng.

Ngay sau khi biết kết quả, Minh Tú ngay lập tức cầm tay học trò mình đến ba mặt một lời với Lan Khuê. Khác với thái độ bình tĩnh của Lan Khuê, Minh Tú lại có phần hơi lớn tiếng và mất bình tĩnh.

Thậm chí còn số một số câu nói khá đụng chạm đến Lan Khuê như "Bôi cái môi thâm đi rồi nói chuyện với chị!", "Ở đây không có chỗ cho hoa hậu thân thiện, đừng làm Miss 10+1 nữa!"...
 


Khi phần tranh cãi xuất hiện trên sóng, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Bên cạnh những người cho rằng phản ứng Minh Tú như vậy là điều hoàn toàn dễ hiểu, ai bị mất học trò mà chẳng tiếc và tức thì cũng có không ít người cho rằng phần tranh cãi này có phần hơi... diễn sâu.

Cụ thể, nhiều người đã nhận ra cách nói chuyện, cách nhấn nhá và ngay cả nội dung câu nói mà Minh Tú dùng để "phản pháo" Lan Khuê đều có mùi na ná so với các phiên bản quốc tế.
 


 

Chưa kể các cư dân mạng hài hước còn cho rằng với thái độ nóng nảy như thế này thì chỉ có bà Phương trong Sống chung với mẹ chồng mới may ra trừng trị được cô nàng.

Không cần phải chờ lâu, một đoạn clip được cắt ghép giữa những phân đoạn "huyền thoại" của Sống chung với mẹ chồng cùng phần đối đáp của Minh Tú trong The Face đã ngay lập tức xuất hiện trên mạng.

Cùng xem thử chuyện gì sẽ xảy ra nếu Minh Tú đối đầu với bà Phương mẹ chồng nhé!
 

 


Theo Trí Thức Trẻ


Sống chung với mẹ chồng The Face 2017 sống trẻ Lan Khuê

Tin tức mới nhất