Chuyện gì thế này: Sơn Tùng M-TP sẽ phát hành 'bom tấn' tiếp theo ngay đêm sinh nhật?

Chỉ hơn 1 tháng sau cơn bão "Chạy ngay đi", nam ca sĩ gốc Thái Bình đã sẵn sàng cho dự án kế tiếp?

Mới đây, trang fanpage của Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ đăng dòng trạng thái rất ngắn gọn và súc tích khiến cho tất cả người hâm mộ đặc biệt là các Sky trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Cụ thể, nam ca sĩ gửi đến mọi người thông điệp “00:00 05.07” kèm theo 2 icon hình đĩa CD làm các fan “rần rần” khẳng định rằng ngay đúng ngày sinh nhật của anh chàng sẽ là một món quà vô cùng lớn dành tặng khán giả.

Dòng trạng thái mới nhất của Sơn Tùng.

Còn nhớ ngày 1/4/2017, sau 5 năm hoạt động nghệ thuật, Sơn Tùng đã cho ra mắt album đầu tay với tên gọi m-tp M-TP. Điều đặc biệt ở album này đó chính là tất cả các ca khúc đình đám nhất của Sơn Tùng đều được gói gọn lại trong 1 chiếc USB. Và với biểu tượng hình CD ở dòng trạng thái, liệu đây sẽ là lần đầu tiên anh chàng cho ra mắt CD ca nhạc để đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Không biết sẽ là một sản phẩm “siêu bão” nào được Sơn Tùng tung ra ngay chính ngày sinh nhật của mình đây.

Chạy ngay đi - MV mới nhất từ Sơn Tùng phát hành ngày 12/5.

Trước đó không lâu, sau hơn 1 năm làm người “giấu mặt” trên facebook thì Sơn Tùng M-TP cuối cùng cũng thay ảnh đại diện bằng tấm hình mới toanh. Động thái này cũng khiến những ai yêu mến Sơn Tùng không khỏi nghi ngờ rằng anh chàng sắp cho ra sản phẩm mới. Chính bởi vậy, việc Sơn Tùng bất ngờ “thả thính” món quà bất ngờ vào ngày 5/7 đang khiến các fan hồi hộp và nóng lòng chờ đợi như thời khắc ra mắt Chạy ngay đi.

Việc Sơn Tùng bất ngờ thay đổi ảnh đại diện cũng khiến các fan không khỏi xôn xao.

Cùng chờ đợi những động thái tiếp theo của Sơn Tùng về sự kiện đặc biệt này nhé.

Theo Saostar


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao