Chuyên gia nhân tướng học nói gì về những ảnh hưởng của phẫu thuật thẩm mỹ đến nhân tướng và vận mệnh của một người?

Từ đặc điểm nhân tướng có thể nhìn ra phú quý nghèo hèn của một người, vậy phẫu thuật thẩm mỹ liệu có thể thay đổi vận mệnh đã định trước của người đó hay không?



Con người ai cũng yêu thích cái đẹp. Một khuôn mặt kém sắc không chỉ khiến người sở hữu cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp mà đôi khi cũng ảnh hưởng một phần đến cuộc sống và công việc của họ. Bởi vậy, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay không còn xa lạ.

Nhiều người lựa chọn cách phẩu thuật thẩm mỹ để có gương mặt hoàn hảo hơn. Ngày nay, chuyện chị em cắt mắt, nâng mũi, sửa cằm không còn là chuyện hiếm. Nhưng cũng có không ít người lại cho rằng việc thay đổi tướng mạo có thể giúp họ cải thiện vận mệnh.

Theo các chuyên gia về nhân tướng học, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ có thể cải biến một bộ phận trong vận mệnh, nhưng phần lớn là sau khi phẫu thuật thẩm mỹ vận mệnh sẽ không tốt, chỉ số ít vận mệnh cải biến tốt.

phau-thuat-tham-my


Việc tìm cách thay đổi tướng mạo thế nào đi nữa cũng không thể thay đổi hoàn toàn vận mệnh. Sau khi chỉnh sửa, gương mặt của người đó vẫn tiếp tục biến đổi theo thời gian cho đến khi trở về với cát bụi nên dù cho thay đổi bằng giải phẫu nhưng tướng sau đó vẫn biến đổi theo tâm của người đó: nếu tâm bạn xấu thì tướng vẫn đi theo chiều hướng xấu chứ không thể ngừng biến đổi được. Còn tâm hướng thiện thì nhân thiện sẽ được sinh trưởng trên tướng mặt, nhưng do phẫu thuật trước đó nên đã làm thiên lệch toàn bộ tướng mặt, không thể thay đổi được nữa.

Còn nói theo khía cạnh khoa học, phẫu thuật thẩm mỹ giúp bạn trở nên đẹp hơn, công việc và cuộc sống có thể thuận lợi hơn. Nhưng nếu kết luận rằng thay đổi dung mạo để thay đổi vận mệnh thì cũng thật khó nói. Để đánh giá về cuộc đời một con người, bạn cần một thời gian rất dài mới có thể cho rằng người đó sướng hay khổ. Chưa kể đến những trường hợp gặp biến chứng sau phẫu thuật, có người không đẹp hơn mà phải mang gương mặt biến dạng, bệnh tật.
 

phau-thuat-tham-my2

Bởi vì rất nhiều nhà phẫu thuật thẩm mỹ không hiểu nhân tướng học, nhận thức của họ về “Đẹp” và “Cát” tướng của diện mạo là không đồng nhất. Vậy nên thường phẫu thuật cho từng chỗ đều trở nên “Đẹp”, nhưng không còn “Cát” nữa. (Cát trong từ Cát Tường, tức là phúc lành).

Thực tế có không ít cô gái đi nâng mũi, kết quả mũi đã cao lên, nhưng hôn nhân thì tan vỡ, thân thể cũng trở nên không tốt. Bởi vì cái mũi trong nhân tướng học thuộc cung vợ chồng, vị trí sống mũi thuộc về cung bệnh tật, động cái mũi, tương đương với động đến hôn nhân và thân thể. Cho nên rất nhiều cô gái sau khi nâng mũi, nếu hôn nhân không xảy ra vấn đề thì thân thể cũng sẽ xảy ra vấn đề một cách khó hiểu.

Nhiều cô gái thấy mũi mình không đẹp, mũi tẹt, thật ra cô gái có mũi tẹt thường là tướng vượng phu (trợ giúp chồng thành công), sống mũi mà cao, thì cắt giảm vận khí của chồng. Cho nên, một số phụ nữ chỉnh xong cái mũi thì vận khí của chồng họ lại tệ đi. Bởi tạo hóa luôn để âm dương được cân bằng, cho bạn “Đẹp” chỗ này, tất nhiên sẽ khiến vận khí của bạn “thấp đi” chút xíu, đó chính là được – mất cân bằng, được “Đẹp” thì mất “Vận”.

phau-thuat-tham-my3

Nhiều cô gái trẻ tuổi thích cằm nhọn, cho rằng cằm nhọn như mũi khoan khiến khuôn mặt cũng dài nhọn ra mới là đẹp. Nhưng trong nhân tướng học, loại khuôn mặt này tượng trưng cho người không có phúc tướng. Bởi cằm rộng mới là tượng trưng cho phúc tướng, vận mệnh tốt đẹp; gọt nhọn cằm đồng nghĩa với đem cái phúc tướng tốt đẹp cải biến thành cơ khổ nghèo hèn. Trong nhân tướng học, thì thiên đình (trán) phải đầy đặn, địa các (cằm) phải vuông dày. Địa cát chính là cái cằm, lấy vuông dày làm tốt, chỗ này quản vận tuổi già, đại biểu phúc lộc. Cằm vuông dày, phúc lộc dày, vận khí tuổi già tốt, tuổi già có phúc không lo.

Gọt nhọn cằm tức là đem phúc lộc đều gọt cho sạch, là điềm báo cho tuổi già vô phúc, cơ cực. Thực tế đã chứng minh những phụ nữ giàu sang hoặc có chồng quan quý hầu hết đều sở hữu phần cằm vuông dày, rộng rãi. Chỉ có kẻ hèn mạt, gian xảo mới có gương mặt nhọn hoắt khiến vận mệnh cũng không có kết quả tốt. Hơn nữa, trong nhân tướng học, mặt mũi khoan, cằm nhọn, là tướng đào hoa, hôn nhân không tốt; là tướng khắc chồng vô phúc, là một trong những tướng mạo xấu nhất.

Con người ai cũng có quyền làm đẹp bản thân và phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu nếu bạn biết dùng chúng đúng cách, không lạm dụng. Còn việc cuộc đời một người có thay đổi được hay không phần nhiều vẫn phụ thuộc vào tri thức, tính cách và lối sống của chính bản thân mỗi con người chứ không phải phụ thuộc vào mỗi việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Blogtamsu/ Thể thao & xã hội


Nhân Tướng Học Xem vận mệnh Phẫu thuật thẩm mỹ hôn nhân

Tin tức mới nhất