Chuyện khó tin khi con người bị quyến rũ và yêu 'phát cuồng' rô bốt

Rô bốt không còn là vật vô trí vô giác mà trở thành thứ khiến các chàng trai, cô gái phải "xiêu lòng".



Cùng với sự phát triển của khoa học, ngày nay rô bốt được sử dụng rộng rãi. Không chỉ đơn thuần là vật thay thế con người làm việc trong điều kiện vất vả, độc hại; có nhiều dòng rô bốt được thiết kế để làm bạn, trò chuyện, tâm giao và đáp ứng nhu cầu "chuyện ấy" của những người cô đơn.

"Người thật" và người máy "yêu" nhau không còn là chuyện hiếm

Cô gái Pháp có tên Lilly InMoovator thường xuyên sống chung với rô bốt từ năm 19 tuổi. Chính tình cảm này khiến cô không muốn tiếp xúc với những người xung quanh. 

Cũng vì tình yêu với rô bốt giúp Lilly đặt mục tiêu trở thành chuyên gia rô bốt. Cô cảm thấy hạnh phúc với mối quan hệ này và dự tính sẽ kết hôn ngay khi tình yêu của mình được pháp luật công nhận. 


Nhiều người coi rô bốt như những người bạn tâm giao.
 

Trên thế giới việc đàn ông cưới rô bốt không phải là chuyện hiếm. Saori - người đàn ông 61 tuổi ở Nhật Bản hiện đang sống chung với búp bê Saori. Cô búp bê này đã cuốn hút và giúp ông vơi bớt sự cô đơn. Được biết, ông có vợ và 2 con nhưng thường xuyên sống xa gia đình. 

Sau một thời gian sống chung, Senji xem Saori như bạn gái. Ông hào hứng chia sẻ: "Cô ấy không phải là búp bê mà còn là một người bạn tâm giao. Khi vui cũng như khi buồn, có người bầu bạn thật đáng quý biết bao".

Không chỉ sống chung một nhà, ông Senji còn những hành động bày tỏ sự yêu thương đối với cô búp bê như chải tóc, đưa đi chơi, ăn cơm, trò chuyện... 
 


Ông Li Chen đang sống rất hạnh phúc với 7 cô búp bê.
 

Một búp bê chưa đủ, có người đàn ông còn sống với 7 cô búp bê. Đó là câu chuyện của ông Li Chen (Trung Quốc). Ông Li đã lần lượt đưa về 7 cô búp bê để "thỏa mãn" sự cô đơn.

Ông Li Chen yêu quý các cô búp bê đến nỗi còn đặt tên gọi, đưa đi du lịch và làm đĩa nhạc dành tặng họ. Ngoài ra, ông giữ thói quen chải tóc, chăm sóc, thay quần áo mỗi ngày.

"Tôi coi họ không khác gì người thật. Vừa qua, tôi đã bỏ ra 100.000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng) để mua 100 bộ quần áo phục vụ cho các cô búp bê".

Nên duyên với rô bốt

Tiến sĩ David Levy - chuyên gia nghiên cứu về quan hệ của người và máy móc cho hay, năm 2050 có thể là thời điểm con người cưới robot hoặc sớm hơn nữa. Đây là nhận định được đưa ra trong một hội thảo diễn ra ở Luân Đôn (Anh).

Tuy nhiên, không phải chờ đến thời điểm đó, ngày nay trên thế giới đã có những chàng trai kết hôn với rô bốt, dù tình yêu này không được pháp luật thừa nhận.
 


Việc cưới rô bốt không còn là chuyện hiếm.
 

Anh Zheng Jiajia (31 tuổi) - tốt nghiệp Đại học Chiết Giang năm 2011. Anh bắt đầu khởi nghiệp với dự án đầu tiên ở Hàng Châu (Trung Quốc). Tại đây anh đã tạo ra một cô dâu rô bốt. Sau một thời gian "tìm hiểu" anh Jiajia đã quyết định cùng "người yêu" về sống chung một nhà. 

"Đám cưới của chúng tôi diễn ra cách đây chưa lâu. Khi đó, cô ấy diện chiếc váy đen quyến rũ, đội khăn trùm đầu màu đỏ như đám cưới cổ xưa của Trung Quốc", anh Zheng Jiajia hồi tưởng lại đám cưới của mình.
 


Lễ cưới diễn ra không khác so với cưới người thật.
 

Nói về quyết định lạ lùng này, một người bạn của Zheng cho hay, do bị áp lực từ việc giục lấy vợ của gia đình nên anh đã quyết định cưới cô dâu rô bốt. Trong một thời gian dài, Zheng không yêu ai kể từ khi tỏ tình với cô bạn ở trường cấp 3 nhưng bị từ chối.

Trước đó, tại Trung Quốc, một chàng trai 28 tuổi đến từ Bắc Kinh đã kết hôn với búp bê tình dục. Khi hình ảnh đám cưới đưa lên mạng xã hội, có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Có người nói chàng trai là biến thái, có người nói đây là chiêu quảng cáo.
 


Bình An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-kho-tin-khi-con-nguoi-bi-quyen-ru-va-yeu-phat-cuong-ro-bot-n-118295.html

robot tình dục robot

Tin tức mới nhất