Chuyện kỳ quặc của người đàn ông cưới 204 vợ

Ông vẫn đang kiếm tìm người vợ thứ 205 của mình khi đang ở độ tuổi 75

Ông Mustafa Samida, 75 tuổi, một nghệ sỹ biểu diễn nhạc dân gian về hưu sống tại thành phố Cairo, Ai Cập xứng đáng được ghi vào kỷ lục Guiness với danh hiệu “Người đàn ông nhiều vợ nhất thế giới”. Kết hôn với người vợ đầu tiên từ năm 1947 và ông Samida mới chia tay người vợ thứ 204 cách đây ít ngày.

Theo chia sẻ của ông Samida, người vợ chung sống với ông lâu nhất được 12 năm, còn người vợ thời gian ngắn nhất của ông là 2 ngày. Tuy trải qua rất nhiều cuộc hôn nhân như vậy, nhưng ông Samida lại chỉ có 3 người con và không có con trai.


Người đàn ông cưới 204 người vợ trong 67 năm

Mustafa Samida được đánh giá là người đàn ông dễ dàng hấp dẫn phụ nữ bởi vẻ ngoài hào hoa và tâm hồn lãng mạn. Cũng chính vì vậy mà từ thiếu nữ đến phụ nữ trung niên đều không thoát khỏi “lưới tình” của ông. Dù ông không hề che dấu bề dày “lịch sử yêu đương” của mình nhưng các cô gái vẫn sẵn sàng kết hôn với ông, không quan tâm họ là cô vợ thứ bao nhiêu của Mustafa Samida. Trong số các bà vợ của Samida có cả những người nổi tiếng.

Kết hôn nhiều lần như vậy, nhưng ông Samida cho rằng ông là người chung thủy và rất chân thành trong tình cảm, hầu hết các lần hôn nhân tan vỡ đều do các bà vợ chủ động yêu cầu ly dị, hoặc có vài người là không may qua đời. Hiện tại Mustafa Samida vẫn tiếp tục tìm kiếm người vợ thứ 205, vì ông cho rằng ông không thể sống mà không có tình yêu.

Theo Tiin

Tin tức mới nhất