Chuyện lạ: Người đàn ông có thể hút vạn vật lên cơ thể

Ông Tạ Quang Thanh có khả năng hút đồ vật, đi chân trần trên than hồng nóng 500 độ C, nằm trên đống thủy tinh sắc nhọn để người khác giẫm lên,…

Ông Tạ Quang Thanh (Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi TP Hải Phòng) chia sẻ, 20 năm trước vì cơ thể mắc nhiều bệnh, ông đã theo học bộ môn Cảm xạ học ở Hà Nội. Không ngờ càng học lại càng ham và tiến bộ vượt bậc. Sau khi lĩnh hội những gì thầy giáo truyền thụ, ông tiếp tục tự tìm tòi, học hỏi trên Internet.

Từ một người mắc bệnh béo phì, sức khỏe suy yếu nhưng sau đó ông rất khỏe mạnh và có những khả năng kỳ lạ. Nguồn năng lượng trong cơ thể dồi dào đến nỗi ông có thể hút được tất cả các đồ vật. Mọi người đặt biệt danh cho ông là "người nam châm".

Chuyện lạ: Người đàn ông có thể hút vạn vật lên cơ thể-1
Ông Tạ Quang Thanh đi trên than hồng.

Năm 2010, nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngành Cảm xạ học Việt Nam, ông Thanh đã phá kỷ lục khi hút tảng đá nặng 42 kg. 4 năm sau "dị nhân" họ Tạ tiếp tục phá kỷ lục của chính mình trong một chương trình truyền hình của Đài Loan với đồ vật có cân nặng 113 kg.

"Từ một người bình thường, sau quá trình khổ luyện bộ môn cảm xạ học, giờ đây tôi được mọi người trong và ngoài nước biết đến như một quái kiệt của Việt Nam với nhiều khả năng, trong đó có khả năng hút dính đồ vật", ông tâm sự.

Chuyện lạ: Người đàn ông có thể hút vạn vật lên cơ thể-2
Ông Tạ Quang Thanh đã phá kỷ lục Việt Nam về khả năng hút đồ vật. 

Xuất hiện tại chương trình Giải mã kỳ tài, ông Tạ Quang Thanh khiến MC Quyền Linh và khán giả thán phục khi trổ tài hút tất cả các đồ vật được chương trình chuẩn bị trước đó lên người. Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Phó Giám đốc Cung Thiếu nhi TP Hải Phòng trên sóng truyền hình đang được mọi người truyền tay nhau chia sẻ.

Chuyện lạ: Người đàn ông có thể hút vạn vật lên cơ thể-3


Clip ông Thanh biểu diễn hút các đồ vật lên cơ thể.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


kỷ lục thế giới chuyện lạ

Tin tức mới nhất