CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kết hôn với hồn ma của cướp biển khét tiếng thế kỷ 18

Ly hôn chồng rồi kết hôn với hồn ma của tên cướp biển nổi tiếng thế kỷ 18, một phụ nữ Ireland cho biết đó là "cuộc hôn nhân hoàn hảo".

Theo Metro đăng tải, một bà mẹ 5 con đến từ Ireland, tên Amanda Teague, 45 tuổi mới đây gây chấn động dư luận vì kết hôn với một hồn ma được cho là cướp biển nổi tiếng thế kỷ 18 ở vùng biển Haiti.

"Đức lang quân" của Amanda tên Jack, mặc dù không biết hình dáng chồng ra sao, nhưng người phụ nữ này khẳng định: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là cuộc hôn nhân hoàn hảo với tôi".

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kết hôn với hồn ma của cướp biển khét tiếng thế kỷ 18-1
Amanda Teague, kết hôn với hồn ma của một cướp biển khét tiếng thế kỷ 18

Trước đó, Amanda đã ly hôn chồng. Bà mẹ này cũng hâm mộ thuyền trưởng Jack Sparrow trong phim Cướp biển vùng Caribbean khi xem phim với con. Không chỉ vậy, Amanda còn hình dung người chồng mới cưới của cô giống với thần tượng của mình.

Năm 2015, cô mạnh tay chi tới 4.000 bảng Anh (khoảng hơn 120 triệu đồng) để có một hình xăm, chiếc cằm và răng mạ vàng giống như thần tượng. Fan cuồng cướp biển này còn đổi tên thành Amanda Sparrow.

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kết hôn với hồn ma của cướp biển khét tiếng thế kỷ 18-2
Bà mẹ 45 tuổi này là fan cuồng của Jack Sparrow trong phim "Cướp biển vùng Caribbean"

Điều thú vị là cuộc hôn nhân mới với hồn ma cướp biển của Amanda được xem là hợp pháp. "Tôi có quyền kết hôn với ai mà tôi thấy kết nối và muốn gắn bó", cô dâu vui vẻ nói.

Cho dù Jack đã mất gần 300 năm trước nhưng với Amanda, điều đó không ảnh hưởng gì tới quan hệ "thần giao cách cảm" của họ. Cô còn khằng định "chưa bao giờ cảm thấy kết nối tâm hồn với bất cứ ai như với Jack".

"Tôi chỉ cần một đám cưới truyền thống với màu váy trắng tinh khôi", Amanda nói thêm.

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kết hôn với hồn ma của cướp biển khét tiếng thế kỷ 18-3
Đám cưới được tổ chức trên một con tàu, có sự hiện diện của bạn bè thân thiết và gia đình

Ngày lễ trọng đại của Amanda có sự hiện diện của 12 người, bao gồm bạn bè thân và gia đình, được tổ chức trên một con tàu. Họ sử dụng một lá cờ với hình đầu lâu - biểu tượng của cướp biển để đại diện cho Jack - vị hôn phu đã qua đời của Amanda.

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kết hôn với hồn ma của cướp biển khét tiếng thế kỷ 18-4
Amanda luôn hình dung chồng mình có ngoại hình giống thần tượng Jack Sparrow

CHUYỆN LẠ: Người phụ nữ kết hôn với hồn ma của cướp biển khét tiếng thế kỷ 18-5
Cô cảm thấy có sự "kết nối tâm hồn" với cướp biển quá cố
 

(Nguồn: Metro)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-la-nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-hon-ma-cua-cuop-bien-khet-tieng-the-ky-18-n-144034.html

hôn nhân chuyện lạ

Tin tức mới nhất