Chuyện lạ: Sảy thai, 7 năm sau người mẹ choáng váng khi chụp được bóng ma bí ẩn của con trong nhà

Một bà mẹ ở Anh nghẹn ngào nhớ lại kỷ niệm đau buồn vì sảy thai năm 2010 sau khi chụp lại được hình đôi chân bí ẩn mà cô cho là của con mình tại vườn nhà.

Câu chuyện của Karen Ewart, bà mẹ 38 tuổi ở Macclesfield, Cheshire, Anh được đăng tải trên trang Metro khiến nhiều người vừa xúc động vừa sợ hãi.

Năm 2010, Karen mang song thai nhưng cô đã không giữ được một trong hai bé. Vài tháng sau, bé gái Sadie chào đời trong khi người chị em song sinh của mình chết yểu khi chưa kịp lọt lòng.

Chuyện lạ: Sảy thai, 7 năm sau người mẹ choáng váng khi chụp được bóng ma bí ẩn của con trong nhà-1
Sadie có một chị/em song sinh đã qua đời trước khi được sinh ra (Ảnh: Mercury)

Thứ ba vừa qua, Karen đã phát hiện ra một điều kỳ lạ trong vườn nhà mà cô đang dọn dẹp sau khi tổ chức tiệc sinh nhật 7 tuổi cho Sadie: một cái bóng bí ẩn xuất hiện trong bức ảnh cô đã chụp.

Cái bóng mờ ảo giống đôi chân của một cô bé đang ngồi chơi ở đó khiến Karen choáng váng. Chia sẻ về bức hình, cô nói: "Tôi biết bức ảnh này thật kỳ lạ, nhưng tôi vẫn thấy đôi chân của cô bé này thật đáng yêu... Tôi không biết nó là gì, nhưng tôi cảm nhận được quanh khu vườn có thứ gì đó khác nữa".

Cậu con trai khác của Karen tên Kian cũng thừa nhận có một thứ gì vô hình trong ngôi nhà mà họ đang sống. Kian còn khẳng định thứ kỳ lạ ấy luôn đi theo cậu.

Chuyện lạ: Sảy thai, 7 năm sau người mẹ choáng váng khi chụp được bóng ma bí ẩn của con trong nhà-2
Cái bóng kỳ lạ xuất hiện trong bức ảnh của Karen (Ảnh: Mercury)

Karen cũng chia sẻ nỗi đau mất con của mình 7 năm trước. Sau khi chụp bức ảnh kỳ lạ này, cô đã đặt tên cho cái bóng trong bức hình là Sarah để tưởng nhớ tới đứa bé đã mất. "Tôi không biết cái bóng của cô bé là ai, nhưng tôi nghĩ đó là người chị em song sinh của Sadie", Karen nói.

Chuyện lạ: Sảy thai, 7 năm sau người mẹ choáng váng khi chụp được bóng ma bí ẩn của con trong nhà-3
Karen tin rằng bóng ma ấy là của đứa con sơ sinh chết yểu 7 năm trước. (Ảnh: Mercury)

Theo The Sun đăng tải, câu chuyện của Karen không phải duy nhất. Trước đó, họ đã nhận được nhiều báo cáo về trường hợp tương tự, gần đây nhất là của bà mẹ Laura Clarke đã phát hiện có cái bóng kỳ lạ đang nắm tay cô khi chụp ảnh cùng cậu con trai Theo. Laura cho rằng đó là cái bóng của người cha quá cố, muốn nói với cô rằng ông vẫn luôn ở đây, ngay bên cô.

LEO
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-la-say-thai-doi-7-nam-sau-nguoi-me-choang-vang-khi-chup-duoc-doi-chan-cua-con-trong-nha-n-128824.html

chuyện lạ

Tin tức mới nhất