CHUYỆN LẠ: Sinh vật giống 'quái vật hồ Loch Ness' dạt vào bờ Georgia

Mới đây, hình ảnh về sinh vật biển kỳ lạ có hình dánh giống "quái vật hồ Loch Ness" trong truyền thuyết khiến nhiều người tò mò.

Theo Daily Mail đưa tin, xác một sinh vật biển giống "quái vật hồ Loch Ness" dạt vào đảo Wolf, bang Georgia khiến người dân tò mò. Jeff Warren, người may mắn trông thấy hình ảnh con vật đã chụp hình lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Xác sinh vật kỳ lạ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.


Video: Xác sinh vật giống "quái vật hồ Loch Ness" dạt bờ Georgia

Theo lời kể của Jeff, ban đầu anh nghĩ đó là xác một con hải cẩu. Nhưng khi tới gần, anh mới phát hiện sinh vật này có hình dáng kỳ lạ, giống với hình ảnh người ta thường mô tả về "quái vật hồ Loch Ness" trong truyền thuyết.

Con vật có chiều dài khoảng 1-2 mét, cổ dài và có 2 vây. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, họ vẫn chưa xác định được sinh vật này thuộc giống loài gì.


Jeff Warren, người chụp lại hình ảnh của sinh vật này cho biết ban đầu anh tưởng đây là xác hải cẩu


Hình dáng sinh vật giống với "quái vật hồ Loch Ness" nổi tiếng trong truyền thuyết

Theo Dan Ash, Giám đốc Cơ quan Cá và Động vật hoang dã Mỹ cho biết một số động vật biển đang phân hủy có thể trông giống sinh vật tiền sử.

Một số người cho rằng con vật này rất giống "quái vật địa phương" tên Alty hay Altahama - một phiên bản của "quái vật hồ Loch Ness" ở Georgia.


Hình ảnh về "quái vật hồ Loch Ness" xuất hiện ở Scotland năm 1934 được cho là trò bịp bợm
 

(Nguồn: Dailymail, News.com.au)
Mộc
Theo Vietnamnet


chuyện lạ thế giới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất