Người đàn ông có 'của quý lớn nhất thế giới', đến mức hủy hoại cả sự nghiệp

Với kích thước 13,5 inch (34,3 cm), người đàn ông này đã tự tin rằng mình là người có "của quý" lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, chính nó cũng khiến anh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp làm diễn viên.

Người đàn ông này có tên Jonah Falcon, 47 tuổi, đã tuyên bố rằng mình có "của quý" lớn nhất thế giới với kích thước 13,5 inch (34,3 cm) và chính điều đó đã gây rất nhiều bất lợi cho anh trong cuộc sống.

Theo lời Jonah, anh liên tục bị dừng lại ở quầy an ninh sân bay vì nghi ngờ mang hàng cấm, ngay cả việc quan hệ tình dục cũng gặp rất nhiều khó khăn. Hơn thế nữa, anh đã trượt mọi vai diễn ở Hollywood chỉ vì "phần đàn ông" của mình quá lớn.

 


Jonah được mệnh danh là người có dương vật lớn nhất thế giới.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Sun, Jonah chia sẻ: "Sự nghiệp của tôi đã bị hủy hoại. Họ nói rằng không thể sử dụng tôi chỉ vì 'cậu nhỏ' của tôi quá lớn. Nếu ở Anh hay Đức thì nó có thể giúp ích, nhưng ở Hollywood thì đó lại là một điều tiêu cực. Điều đó thật tệ! Không có bất cứ nhà sản xuất hay studio nào muốn thuê tôi".

 


Kích thước "cậu nhỏ" quá lớn đã hủy hoại sự nghiệp của Jonah.

Cho dù sự nghiệp làm diễn viên bị sụp đổ nhưng Jonah nói rằng, anh vẫn thích nhận được lời khen từ các sao khiêu dâm, thậm chí còn tuyên bố nó giúp ích nhiều trong "chuyện ấy".

"Tôi đã ngủ với nhiều người nổi tiếng bao gồm cả người được đề cử giải Oscar và người đã đoạt giải Oscar, nhưng tôi không thể nói đó là ai được. Hầu hết họ tự tìm đến tôi và thay vì chê bai thì họ lại khen tôi. Họ nói rằng tôi có "của quý" lớn hơn tất cả những người họ đã từng gặp", Jonah kể lại.

Anh cũng chia sẻ thêm: "Năm tôi 10 tuổi, kích thước của nó đã là 8 inch (20,3 cm). Tôi cứ nghĩ điều đó là bình thường, mãi tới khi lớn lên và so sánh với người khác, tôi mới biết nó lớn như vậy. Gia đình tôi không có ai như vậy cả, họ cũng có đôi lúc cảm thấy xấu hổ. Tôi cũng nổi tiếng cả trong trường trung học và đại học".

 


Mặc dù gặp nhiều bất tiện nhưng anh Jonah vẫn rất thích và tự hào về "cậu nhỏ" của mình.

Sau lần xuất hiện trên tạp chí Rolling Stone và kênh HBO vào năm 1999, Jonah trở nên nổi tiếng ở Mỹ và được mệnh danh là "người đàn ông có dương vật lớn nhất thế giới".

Tuy nhiên, kỷ lục ấy đã bị phá khi vào năm 2015, một người đàn ông có tên Roberto Esquivel Cabrera, đến từ Mexico, đã khẳng định ông là người có "của quý" lớn nhất thế giới với 18,9 inch (48 cm). Dù vậy, một lần chụp CT cho thấy, phần lớn độ dài "cậu nhỏ" của ông Roberto là bao quy đầu, trong khi thực tế đo được chỉ khoảng 6 inch (15,2 cm).

Theo Khám Phá


chuyện lạ

Tin tức mới nhất