Chuyện như đùa: Làm lộ teaser iKON trên Instagram, YG 'tỉnh bơ' nhắn tin yêu cầu fan gỡ ảnh

Sau siêu hit "Love Scenario", iKON sẽ tái xuất đường đua K-pop một lần nữa trong năm nay với mini album tiếp theo NEW KIDS: BEGIN.

Vào ngày 16 tháng 7, tài khoản Instagram chính thức của YG Presents (tài khoản chính thức của YG Entertainment tại Mỹ ) đã làm lộ một bức ảnh của iKON cho đợt comeback sắp tới.

Dựa theo bài đăng này, mini album tiếp theo của nhóm nhạc từng tạo ra bản hit Love Scenario sẽ mang tên là NEW KIDS: CONTINUE và được ra mắt vào ngày 2/8 năm nay. Được biết đây không phải là lần đầu YG Presents làm lộ ảnh của iKON, năm ngoái, đợt mini album NEW KIDS: BEGIN của nhóm cũng bị tài khoản này “lỡ tay” leak trước ảnh teaser.

Dù sớm xóa đi bài đăng này nhưng người hâm mộ cũng đã nhanh chóng chụp được màn hình và chia sẻ bức ảnh này trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bất ngờ hơn, YG Presents đã nhắn tin cho một số fan yêu cầu hãy gỡ bức ảnh này xuống với nội dung: “Đây là YG Presents. Là fan của iKON, chúng tôi rất vui lòng yêu cầu bạn xóa đoạn teaser trả lại iKON mà tài khoản của chúng tôi vừa đăng cho đến khi trang chính thức của iKON tải lên. Câu hỏi xin vui lòng cho chúng tôi biết. Cảm ơn sự hợp tác của bạn!".

Tuy nhiên, điều này đã quá muộn màng và nhiều fan hâm mộ còn tweet lại như sau: “Họ đang yêu cầu tôi xóa áp phích, nhưng tôi nghĩ đã quá muộn rồi... Chính bạn là người đã tải nó lên ngay từ đầu mà".

 

Đây là lần trở lại đầu tiên của iKON sau lần trở lại cực kì thành công của ca khúc Love Scenario được ra mắt vào đầu năm. Nhờ ca khúc này, iKON đã trở thành nghệ sĩ cũng như idol Kpop nắm giữ số giờ PAK cao nhất, nghệ sĩ Kpop có số giờ no.1 trên Melon cao nhất, idol có số ngày no.1 nhiều nhất trong suốt 10 năm trở lại đây (kỉ lục trước đây là Last Farewell của đàn anh BigBang), idol nam thứ 2 (sau BigBang) đạt PAK,… Chính vì vậy, người hâm mộ rất trông chờ vào nhóm trong lần trở lại sắp tới đây.

Chúc iKON sẽ có một đợt comeback thành công rực rỡ!

Theo Saostar


iKON YG Entertainment

Tin tức mới nhất