Chuyện thật khó tin: Chỉ 1 chiếc váy cưới có thể mặc theo 11 cách khác nhau

Chỉ cần thay thế các phụ kiện, bạn có thể mang đến 11 phong cách khác nhau với 1 chiếc váy cưới duy nhất.

Đám cưới luôn được coi là sự kiện quan trọng nhất trong đời người con gái. Chính vì vậy, bất cứ cô dâu nào cũng luôn muốn được khoác lên mình những bộ váy cưới đẹp nhất. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ giúp tôn lên vóc dáng ngọc ngà và khiến người mặc trở nên nổi bật, tỏa sáng nhất trong bữa tiệc.


Một chiếc đầm cúp ngực xòe vừa đủ với chiếc dây thắt trên chán sẽ phù hợp với nàng dâu ưa thích phong cách phương Tây.

Thay vì phải "đau đầu" suy nghĩ xem sẽ chọn kiểu váy nào, tại sao bạn lại không tận dụng sức sáng tạo của mình để hóa thân thành "11 cô dâu" khác nhau chỉ với 1 chiếc váy cưới duy nhất? Bí quyết ở đây rất đơn giản. Đó là bạn chỉ cần thay thế các phụ kiện là sẽ đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho món đồ này mà không cần phải tốn quá nhiều tiền.


Chỉ 1 chiếc váy cưới nhưng có đến 11 cách mặc.

Từ một chiếc váy cưới trắng trơn đơn giản chỉ cần thêm một vài phụ kiện như belt, khăn voan mạng che mặt, lớp áo peplum, áo choàng ngắn... bạn đã có thể tự tạo những chiếc váy cưới đa phong cách phù hợp với vóc dáng và sở thích của mình.



Nếu muốn một chiếc đầm cưới theo phong cách cổ điển, hãy chọn những chiếc váy cưới đuôi cá với chi tiết nhấn nhá peplum ở phần eo và đừng quên khăn voan mạng che mặt. Chiếc đầm cưới sẽ khiến bạn trở nên vô cùng quyến rũ, lộng lẫy và kiêu kỳ.


Trái ngược với kiểu dáng đuôi áo dài thượt và mạng che mặt, chiếc váy cưới với phần áo choàng ngắn tới ngang khuỷu tay sẽ biến bạn trở thành một cô dâu dịu dàng, nhẹ nhàng, giản dị nhưng không kém phần hiện đại.


 Những chiếc áo khoác cưới cũng là một chi tiết chấm phá trong những xu hướng mùa cưới năm nay. Chúng còn là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ngày thu đông thời tiết se lạnh. Bạn nên thay đổi mái tóc và tone trang điểm đậm hơn, sâu hơn để phù hợp với kiểu váy cưới quý phái này.


Sử dụng nơ trong váy cưới không còn quá mới lạ, nhưng thay vì thắt nơ ở lưng thì bạn có thể sắp đặt những chiếc nơ bản to làm điểm nhấn ở vùng eo. Cô dâu trở nên ấn tượng và nổi bật hơn bao giờ hết.


Thêm một chiếc dế đội đầu giúp nàng dâu thêm thanh lịch, quyến rũ hơn với lớp ren huyền bí.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-that-kho-tin-chi-1-chiec-vay-cuoi-co-the-mac-theo-11-cach-khac-nhau-n-123033.html

xu hướng váy cưới váy cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao