Chuyện thật như đùa: Vợ chồng 'tá hỏa' phát hiện mình treo ảnh cưới cặp khác trên đầu giường suốt 2 năm

Nếu như ảnh cưới không bị quăn ở mép thì cặp vợ chồng này sẽ mãi không bao giờ biết rằng mình bị lừa trắng trợn như thế.

Câu chuyện xảy ra ở thành phố Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, vợ chồng anh Vương đã cưới nhau 2 năm và sống với nhau vô cùng hạnh phúc. Anh Vương kể lại, vào ngày 3/7 vừa qua, anh đang nằm trên giường đột nhiên phát hiện ảnh cưới treo đầu giường bị quăn ở mép. Thấy vậy anh liền mang ảnh cưới xuống để kiểm tra dán lại thì bất ngờ phát hiện đằng sau đó là một hình ảnh kì lạ mà anh không dám tin vào mắt mình.
 


Ảnh cưới của vợ chồng anh Vương. (Ảnh: Chengdu)

Lấy hết can đảm để xem đằng sau tấm ảnh cưới của vợ chồng là điều gì thì anh bắt đầu “tá hỏa” khi nhìn thấy ảnh cưới của một cặp đôi hoàn toàn xa lạ. Trong giây phút đó, anh Vương vô cùng tức giận, anh không ngờ trong suốt 2 năm qua ảnh cưới mà vợ chồng anh nâng niu lại nằm đè lên ảnh cưới của cặp đôi khác. Anh Vương bức xúc: “Nếu gần đây thời tiết không trở nên ẩm ướt, có lẽ tôi không thể nào phát hiện ra được chuyện này”.


Phát hiện hình bị quăn ở mép anh đã mang xuống dán lại và "tá hỏa". (Ảnh: chengdu)

Anh Vương kể, anh và vợ chụp ảnh cưới vào tháng 9/2015. Không chỉ có chụp ảnh, gia đình anh còn để cho cửa hàng lo trọn gói đám cưới với tổng chi phí là 5000 NDT (khoảng gần 17 triệu đồng). Đến tháng 10/2015, vợ chồng anh Vương nhận được ảnh cưới và treo suốt trong phòng ngủ từ lúc đó cho đến nay.

Khi phát hiện được chuyện này, anh Vương không giấu được sự tức giận. Nhìn bức ảnh nửa của vợ chồng anh, nửa của vợ chồng người khác, bản thân anh cũng không biết phải xử lý như thế nào.
 


Khiếu nại với cửa hàng anh Vương nhận được lời xin lỗi và phí bồi thường cũng như được chụp lại ảnh cưới miễn phi. (Ảnh: Chengdu)

Liên lạc với cửa hàng chụp ảnh, nhân viên tại đây đã từ chối trả lời. Tuy nhiên sau đó, quản lý ở cửa hàng đã thừa nhận lỗi sai của mình. Họ cho biết, đây là sơ xuất của xưởng làm ảnh. Bản thân cửa hàng chỉ chịu trách nhiệm việc chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, còn việc đóng khung hoàn toàn là do xưởng làm ảnh phụ trách.

Ngoài việc xin lỗi, bên phía cửa hàng cũng đã đề nghị phí bồi thường cho vợ chồng anh Vương bằng cách chụp lại ảnh cưới miễn phí và bồi thường tiền mặt 200 NDT (khoảng 700 nghìn đồng), hoàn toàn không đề cập đến cặp đôi xa lạ đằng sau bức ảnh của vợ chồng anh Vương.
 


Khung hình nửa hình của vợ chồng anh Vương, nửa của vợ chồng người khác, anh cũng không biết xử lý thế nào? (Ảnh: Chengdu)

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này đang được nhiều cư dân mạng quan tâm. Nhiều người đặt tình trạng của mình vào trường hợp của anh chị Vương cũng không biết phải làm thế nào? Ngoài việc khiếu nại cửa hàng chụp ảnh thì bản thân trong lòng cũng cảm thấy vô cùng ấm ức khi hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng bị lừa gạt trắng trợn như thế.

Theo Thời Đại


ảnh cưới hôn nhân chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất