Chuyện tình 10 năm đẹp như cổ tích của cặp đôi 'Phi thường hoàn mỹ'

Chuyện tình của Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm được nhiều fan ví như câu chuyện ngôn tình ngoài đời thực.



Phi thường hoàn mỹ là chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc, nơi các chàng trai, cô gái độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình. Bắt đầu phát sóng từ năm 2011, Phi thường hoàn mỹ trở thành chương trình được nhiều bạn trẻ yêu thích với những màn tỏ tình cảm động, chuyện tình đẹp như mơ cũng bắt đầu từ đây.

Có rất nhiều cặp đôi nên duyên trong chương trình nhưng để đi đến hôn nhân chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một trong những cặp đôi hiếm hoi đó là Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm. 
 


Từ Lâm đã đến chương trình để níu kéo người bạn trai cũ

 


 

Màn tỏ tình của Từ Lâm với Lâm Vĩ Bồi được phát sóng ngày 17/5/2012. Cô gái này đã đến với trường quay Phi thường hoàn mỹ để tỏ tình lại với người bạn trai cũ, người mà cô đã lỡ nói lời chia tay sau 4 năm bên nhau.

Từ Lâm chia sẻ sau khi chia tay cô không thể quên được anh: "Chỉ muốn hỏi tại sao em không còn là niềm vui của anh nữa. Anh yêu, em xin lỗi". Rất nhiều khán giả ở trường quay cũng như hai nhân vật chính đều không kìm nén được nước mắt khi giọng hát của Từ Lâm cất lên.

Trước đó, Từ Lâm và Lâm Vĩ Bồi có thời gian 4 năm yêu nhau sâu sắc. "Em còn nhớ lúc ấy hai chúng ta cùng ở trong một khu chung cư cũ. Tầng 5, không có thang máy, em đi giày cao gót rất đau chân, anh không nói một lời nào liền cõng em từ tầng 1 lên tầng 5.

Em còn nhớ lúc sinh nhật em, anh đã vì em mà làm cả 1 căn phòng đầy đom đóm. Lúc đó em cảm thấy mình chính là cô gái hạnh phúc nhất trên đời này", Từ Lâm chia sẻ.
 


Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm

 

Sau khi chia sẻ nỗi nhớ nhung dành cho Lâm Vĩ Bồi, Từ Lâm đã hạnh phúc đến rơi nước mắt khi Lâm Vĩ Bồi đáp lại tình cảm của cô một lần nữa cũng như ôm chặt cô trong lòng.

Lâm Vĩ Bồi hiểu rằng Từ Lâm đã vứt bỏ hết lòng tự ái để đến đây tìm anh nói lời xin lỗi. Vì tình cảm quá sâu nặng trong 4 năm qua, anh không thể từ chối lời tỏ tình của cô gái mà anh yêu thương.
 


 

Sau màn tỏ tình cách đây 5 năm, cặp đôi Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm chính thức kết hôn cuối tháng 1 vừa qua. Một đám cưới ngôn tình diễn ra trong sự chúc phúc của mọi người. Có lẽ đây là cái kết cổ tích bất cứ cô gái nào cũng mong muốn khi có một tình yêu trọn vẹn.
 


Những hình ảnh trong hôn lễ của Lâm Vĩ Bồi và Từ Lâm

 


Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong lễ cưới

 


Một đám cưới kết hợp giữa trang phục cưới truyền thống và hiện đại.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-10-nam-dep-nhu-co-tich-cua-cap-doi-phi-thuong-hoan-my-n-118081.html

hotface phi thường hoàn mỹ đám cưới ngôn tình truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao