'Người hợp - kẻ tan' và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng

Chỉ trong một tuần, tin đồn tình ái "người hợp - kẻ tan" của Huyền My và Tóc Tiên khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Á hậu Huyền My và bạn trai tin đồn - Bảo Hưng đã "tan đàn xẻ nghé"?

Mở đầu tin đồn sao Việt "nóng hôi hổi" trong tuần vừa qua là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My. Sau một thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh khi tấm hình cổ vũ người đẹp họ Nguyễn trong đêm chung kết Miss Grand International lộ diện, mới đây cặp đôi bất ngờ rộ nghi án "tan đàn xẻ nghé". 

Người hợp - kẻ tan và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng-1
Huyền My và bạn trai tin đồn Bảo Hưng đã chia tay?

Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai không còn theo dõi đối phương trên Instagram. Đang yên lành bỗng dưng không còn theo dõi đường đi nước bước của nhau khiến dân tình dấy lên nghi ngờ Huyền My - Bảo Hưng đã rạn nứt. 

Trên một số diễn đàn mạng, thông tin cặp trai tài gái sắc chia tay cũng lan truyền rầm rộ và trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Dù cặp đôi chưa có bất cứ chia sẻ nào về thông tin trên nhưng hành động hủy theo dõi phần nào minh chứng cho mối quan hệ hiện tại. 

Người hợp - kẻ tan và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng-2
Giữa thời điểm tin đồn chia tay người yêu, Huyền My thừa nhận bản thân lận đận tình duyên.

Không những thế, mới đây Huyền My bất ngờ than thở đường tình duyên lận đận. Đây là cơ sở để người hâm mộ khẳng định mọi tin đồn "đường ai nấy đi" trước đó là sự thật.

Cụ thể, khi nhận được lời hối thúc lấy chồng từ phía người hâm mộ, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 đáp lời: "Nhiều khi cũng sốt ruột đến mức xem sẵn các concept ảnh cưới đây anh ạ. Nhưng cảm giác chuyện tình cảm của em cứ bị lận đận ý. Mà ai là ai là ai?".

Tóc Tiên nói gì về tin đồn đã làm đám hỏi với Hoàng Touliver?

Cũng là tin đồn về chuyện tình cảm nhưng trái với thông tin rạn nứt của Huyền My, Tóc Tiên lại vướng nghi án đã làm đám hỏi với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver.

Người hợp - kẻ tan và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng-3
Rộ nghi án Hoàng Touliver và Tóc Tiên tổ chức lễ ăn hỏi.

Trên mạng xã hội, nhiều nguồn tin cho biết Tóc Tiên đã làm lễ ăn hỏi với Hoàng Touliver tại quê nhà bạn trai cách đây nửa tháng. Một tài khoản khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Tóc Tiên và Touliver đã làm lễ ăn hỏi và sắp cưới rồi nhé. Nhà Touliver ngoài Hà Nội ngay gần công ty mình. Hôm trước Tóc Tiên ra Hà Nội làm lễ ăn hỏi và làm kín lắm. Toàn người trong nhà thôi".

Ngay khi thông tin xuất hiện, người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi độ kín tiếng của cặp đôi. Liên hệ với bức ảnh Hoàng Touliver cầu hôn giọng ca Ngày mai trước đó hai tháng, khán giả nhận định chuyện đính hôn giữa cặp nhạc sĩ - ca sĩ là hoàn toàn hợp lý.

Giữa lúc thông tin làm đám hỏi với bạn trai lan truyền, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái được cho là ẩn ý tới tin đồn lễ đính hôn Hoàng Touliver. 

Người hợp - kẻ tan và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng-4
Sau khi tin đồn lan truyền, Tóc Tiên đăng tải dòng trạng thái lạ được cho là ẩn ý đến thông tin làm đám hỏi.

Cụ thể, cô viết: "Có vài tin đồn rò rỉ truyền miệng nghe cho vui, nhưng có thể đẩy nhân vật chính tới bước đường cùng. Cuộc đời đôi khi là bi kịch của mạng xã hội".

Hiện tại, chuyện tình cảm của Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn là dấu hỏi chấm trong lòng người hâm mộ khi người trong cuộc vẫn không có bất cứ phát ngôn chính thức nào về sự việc.

Tăng Thanh Hà vướng nghi án mang thai lần 3 chỉ vì chiếc váy

Khép lại một tuần đồn đoán của làng giải trí Việt là "ngọc nữ điện ảnh" Tăng Thanh Hà. Theo đó, trong chuyến đi chơi Đà Lạt cùng hội bạn thân, Tăng Thanh Hà không quên khoe ảnh thần thái cuốn hút với phong cách nữ tính nhưng "chất ngất" bên vườn hoa dã quỳ. 

Người hợp - kẻ tan và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng-5
Tăng Thanh Hà vướng nghi án mang thai lần 3.

Bên cạnh lời khen về nhan sắc, phong thái nữ diễn viên còn khiến người hâm mộ thắc mắc về vòng 2 có phần to hơn mức bình thường. Vốn là người đẹp sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" nên bỗng dưng phần bụng nhô cao dấy lên nghi ngờ cô đang mang thai lần 3. 

Không riêng gì người hâm mộ, ở phía dưới phần bình luận đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - đàn anh thân thiết với Hà Tăng cũng hoang mang và thắc mắc về việc chân dài có tin vui.

"Ôi, sắp có em bé nữa hả con?", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lên tiếng. Đáp lại câu hỏi, Tăng Thanh Hà cười xòa. Cô cho biết vì diện đầm rộng nên nhiều người nghĩ cô có bầu. "Con biết khi mặc cái đầm này ai nhìn cũng sẽ tưởng có em nhé", nữ diễn viên phân trần. 

Người hợp - kẻ tan và câu chuyện tình ái như lời đồn của Huyền My - Tóc Tiên khiến dân tình dậy sóng-6
Tuy nhiên, tất cả chỉ tại... cái váy.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-ai-cua-huyen-my-toc-tien-day-song-tin-don-sao-n-167307.html

Tin đồn của sao Huyền My Tăng Thanh Hà Tóc Tiên

Tin tức mới nhất