Chuyện tình anh lơ xe và màn rước dâu bằng xe buýt gây bão mạng

Ngày nay, đám cưới không chỉ để gắn kết uyên ương mà còn là dịp để gia đình phô trương thanh thế. "Đám cưới tiền tỉ", "rước dâu siêu xe", "váy cưới hàng hiệu"... là những câu chuyện không còn hiếm.

Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền nhau những hình ảnh đặc biệt trong đám cưới của một cặp đôi ở Vĩnh Phúc. Không nổi tiếng bởi độ "chịu chơi" và mạnh tay chi lớn cho hôn lễ, cặp đôi này gây thu hút bởi màn rước dâu  được ví như câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

rước dâu bằng xe buýt

rước dâu bằng xe buýt
Được biết, cơ quan làm việc của chú rể đã hỗ trợ trang trí và điều động xe buýt
trong ngày trọng đại này. (Ảnh: Internet)


Chú rể tên Tuấn vốn là lơ xe buýt, cô dâu xinh đẹp tên Xuân là giáo viên. Tình cờ gặp nhau trên xe buýt, tìm hiểu hẹn hò trên xe buýt và yêu nhau cũng ngay tại xe buýt... cho đến cái kết ngọt ngào cho chuyện tình này cũng là màn rước dâu bằng xe buýt.

Hoàn cảnh gia đình 2 bên không mấy khá giả nên cặp đôi đã chọn xe buýt để di chuyển trong ngày rước dâu. Xe buýt không chỉ là nhân chứng cho chuyện tình đẹp ngay từ ngày đầu, mà còn "chắp cánh tình yêu" cho đôi vợ chồng trẻ trong ngày trọng đại.

rước dâu bằng xe buýt

rước dâu bằng xe buýt

rước dâu bằng xe buýt
Không chỉ lễ cưới mà lễ ăn hỏi của cặp đôi này cũng sử dụng xe buýt. (Ảnh: Internet)

Câu chuyện "ngôn tình ngoài đời thực" nhận được rất nhiều ý kiến tán đồng từ cư dân mạng. Với hơn 2.000 lượt thích và hàng trăm bình luận chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ, hình ảnh này trở thành một "cơn sốt" giữa rất nhiều câu chuyện đám cưới xa hoa phung phí. Tài khoản T.T.D chia sẻ: "làm cái gì cũng phù hợp với hoàn cảnh của mình. Nhiều gia đình không khá giả nhưng vẫn thuê bằng được xe rước dâu hoành tráng rồi trang trí cầu kì lãng phí. Dù sao cũng chỉ là hình thức thôi".

A.X bày tỏ: "Những người sống vì vật chất thì nghĩ điều này chẳng hề lãng mạn. Nhưng với người sống vì tình cảm thì quả đây là một kết thúc có hậu. Chúc cho anh chị bền chặt với tình yêu đẹp của mình".

rước dâu bằng xe buýt
Nhiều cư dân mạng ngưỡng mộ câu chuyện rước dâu của anh lơ xe và cô giáo
ở Vĩnh Phúc. (Ảnh: Internet)


Giữa cuộc sống hiện đại, thì "chuyện tình không vật chất" như cặp đôi ở Vĩnh Phúc là điều đáng trân trọng. Không nghề nghiệp cao sang, không đầy đủ điều kiện nhưng bằng tình yêu chú rể Tuấn vẫn rước được cô dâu Xuân xinh đẹp. Và cái kết có hậu cho chuyện tình xe buýt là lễ rước dâu đầy ấn tượng này.

Theo Thế giới trẻ

Tin tức mới nhất