Hài hước chuyện tình chàng trai bán cháo lòng và cô nàng "cân" một lúc năm bát cháo

Quyền Linh - Cát Tường phấn khích mai mối cho chàng trai bán cháo lòng và cô nàng ăn khỏe.



Chiều 26/3, chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 256 đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Đây là lần mai mối tình duyên giữa cho cặp đôi Xuân Kỳ - Thị Xuân. Ngay đầu chương trình, cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú với sự hài hước và thẳng thắn.
 

Nguyễn Xuân Kỳ, 26 tuổi (quê Hà Nội), sinh sống và lập nghiệp tại Sài Gòn. Hiện Kỳ đang là ông chủ một quán cháo lòng nằm ở quận Gò Vấp. Phạm Thị Xuân, 25 tuổi (quê Nam Định), đang sống tại TP.HCM. Xuân là nhân viên trong công ty may.
 


Cặp đôi Xuân Kỳ - Thị Xuân trong "Bạn muốn hẹn hò".
 

Bạn gái cho biết bản thân có sở thích ăn cháo lòng và không ngần ngại nếu được phụ giúp bạn trai lúc rảnh. Chàng trai sẵn sàng tiếp nhận bạn gái tới quán cháo lòng làm việc và không cần trả lương. Khi được bà mai Cát Tường hỏi: "Xuân có đồng ý mỗi ngày được trả công 3 tô cháo lòng không?" - cô gái nhanh nhảu đáp: "Không, em nghĩ chắc phải 5 tô" khiến cả khán phòng bật cười.
 


Chuyện tình chàng trai bán cháo lòng và cô nàng thích ăn cháo lòng.
 

Tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 256, khi chia sẻ về "tình cũ", Xuân Kỳ cho biết từng có một chuyện tình cảm động cách đây 3 năm nhưng đã chia tay vì khoảng cách địa lý. Trái lại, Xuân chưa từng yêu và nắm tay bất cứ ai.

Tiêu chuẩn bạn trai của Xuân, cô không cần người yêu đẹp trai, cao 1m60 trở lên, có công việc ổn định, không thích đàn ông gia trưởng, khoe khoang, ăn mặc lòe loẹt. Ưu điểm của cô gái đến từ Nam Định là biết thêu thùa, may vá nhưng nấu ăn hơi mặn.
 


Xuân tự nhận mình có thể ăn nổi 5 tô cháo lòng.
 

Về phía Kỳ, anh mong muốn bạn gái là người lễ phép với người lớn, không đua đòi, không đi chơi về khuya, cao trên 1.55 m. Với anh, màu da, cân nặng không quan trọng. Kỳ thẳng thắn chia sẻ anh là người hay quên và không lãng mạn. Đổi lại, anh biết quan tâm mọi người và nấu ăn ngon. Đặc biệt, chàng trai không bao giờ dính líu đến rượu bia, thuốc lá.
 


Tiêu chuẩn chọn bạn gái của Xuân Kỳ khá đơn giản.
 

Bức màn bí mật được vén lên, ấn tượng đầu tiên của Xuân về đối phương là người hiền lành, chân thành, thẳng thắn nhưng đẹp trai ở mức... bình thường khiến khán giả bật cười. Phía Kỳ thấy bạn gái là người dễ thương. Chia sẻ về dự định tương lai, cả hai cho biết muốn có hai con là gái hay trai không quan trọng. Sau đó, Kỳ tự tin khoe giọng hát tặng bạn gái khi được ông mai Quyền Linh gợi ý.
 


Hài hước cặp đôi: Chàng bán cháo lòng cô nàng cân nổi 5 tô cháo.
 

Kết thúc Bạn muốn hẹn hò tập 256, hai nhân vật cùng ấn nút đồng ý hẹn hò.

 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 


quizz Bạn muốn hẹn hò truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao