Chuyện tình của cô gái nặng 130kg ở Bình Dương

Phạm Ngọc Kim Ngân cho hay, trước khi quen Đỗ Thanh Hải, cô nặng 90 kg. Khi yêu, bạn trai chăm sóc kỹ lưỡng khiến cô tăng lên 130kg.

Cặp đôi Phạm Ngọc Kim Ngân (SN 1993) và Đỗ Hải Thanh (SN 1982) đang sống hạnh phúc ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự chênh lệch về cân nặng giữa cô nàng và anh khiến không ít người quan tâm, chú ý.

Kim Ngân cho biết, cô nặng 130 kg và ông xã của cô nặng 70kg trước khi họ kết hôn vào ngày 24/2/2017.

Chuyện tình của cô gái nặng 130kg ở Bình Dương-1
Phạm Ngọc Kim Ngân và Đỗ Thanh Hải.

Kim Ngân kể, cô đã từng yêu một chàng trai trước khi đến với anh Hải Thanh. Sau này, khi nhận lời yêu Thanh, cô mới biết được anh đã yêu thầm cô suốt 4 năm.

Vì vậy, sau khi Kim Ngân chia tay người yêu, biết đây là cơ hội cho mình nên Hải Thanh đã nhanh chóng kết bạn Facebook để nói chuyện.

Trong suốt 3 tháng, để lấy được tình cảm của cô nàng, ngày nào Hải Thanh cũng dẫn cô đi ăn uống. Dần dần, chính những hàng động và lời nói thể hiện sự quan tâm của Hải Thanh đã khiến Kim Ngân mềm lòng rồi nhận lời yêu lúc nào không hay.

Cô gái sinh năm 1993 cho biết, trước khi quen Hải Thanh, cô nặng 90kg. Tuy nhiên, khi yêu nhau, Hải Thanh thường xuyên đưa cô đi ăn, chăm sóc cô kỹ lưỡng khiến cân nặng của cô tăng vụt từ 90 kg lên 130 kg.

Cô gái trẻ chia sẻ tình yêu của mình rất đơn giản: “Có người bày tỏ sự ngưỡng mộ khi anh ấy quỳ gối mang giày cho tôi lúc đi uống cà phê, trà sữa. Tuy nhiên, cũng có người chê khi anh ấy có người yêu mập như tôi. Trước lời nói đó, anh ấy chỉ kéo tôi đi và nói đừng nghe những lời không hay. Còn ai nói quá đáng thì anh ấy chỉ nói: lạ lắm sao?”.

“Tôi và anh ấy cùng nhau tăng cân. Sau thời gian yêu nhau rồi cưới nhau, đến giờ, anh ấy nặng 70kg, còn tôi thì tăng lên 130kg rồi”, Kim Ngân nói.

9X chia sẻ, cô cũng từng có ý định giảm cân. "Trước đây, tôi cũng đã thử giảm cân nhưng không thành công. Bây giờ chúng tôi kết hôn rồi. Điều kiện và môi trường không cho phép tôi có quá nhiều thời gian dành cho việc giảm cân nữa. Bây giờ, tôi đảm đương đến 70% công việc gia đình. Hơn nữa, vợ chồng tôi cũng tất bật lo cho cuộc sống của mình”.

Hiện tại anh Đỗ Hải Thanh đang làm thợ sơn nước tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Thương. Anh gắn bó với công việc này được gần 12 năm. Theo lời của Kim Ngân, Hải Thanh luôn yêu thương, chăm sóc vợ. Anh cũng thường xuyên san sẻ công việc nhà với cô. Đặc biệt, Hải Thanh chưa từng có bất kỳ lời than phiền nào về cân nặng của cô.

Chuyện tình của cô gái nặng 130kg ở Bình Dương-2
Phạm Ngọc Kim Ngân có thân hình hơn 130 kg nhưng đó lại là ưu điểm trong mắt người chồng chỉ bằng nửa cân nặng của cô.

Hiện tại, cuộc sống của vợ chồng Kim Ngân khá đơn giản. Buổi sáng, cô bán hàng ở chợ. Chiều về, cô bán gấu bông trên đường ở gần phòng trọ. Hằng ngày, sau khi xong việc, Hải Thanh lại nhanh chóng về phụ Kim Ngân bán hàng. Tối về, vợ chồng cô dọn dẹp nhà cửa, nấu cơm để vợ chồng cùng ăn. Ngân cho biết thêm, cô nấu ăn khá ngon.

Chia sẻ về dự định trong tương lai của vợ chồng mình, Kim Ngân cho biết: “Bây giờ vợ chồng tôi phải lo ăn, lo ở từng bữa chứ không dư giả như mọi người hay đồn gia đình tôi là tỷ phú. Vợ chồng tôi sẽ cố gắng tích cóp tiền rồi mua một mảnh đất nhỏ để xây nhà, ổn định cuộc sống trước, rồi mới tính các bước tiếp theo".


Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất