Chuyện tình không ai lý giải được của Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền

Khán giả và người hâm mộ đều rất tò mò về mối quan hệ thân thiết, tình cảm của Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền trong nhiều năm qua.


Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền quen nhau từ năm 1993 rất thân thiết thậm chí có lúc còn dấy tin đồn đang hẹn hò. Nhưng thực tế cho đến nay "trai vẫn chưa dựng vợ, gái vẫn chưa gả chồng" là vì những lí do dưới đây.

Giữa chúng tôi chính là tình hữu nghị cách mạng

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền là đồng môn cùng tốt nghiệp lớp 93 khoa diễn xuất Học viện ký kịch Thượng Hải, không những thế hai người còn cùng sinh ra và lớn lên ở tỉnh Hắc Long Giang.

 Chính vì tình đồng hương, tình bạn bè nhiều năm sâu đậm như vậy mà về sau Lý Băng Băng từng nói vui rằng: "Giữa chúng tôi chính là tình hữu nghị cánh mạng". Hai người chúng tôi ngay từ khi đi học đã là bạn và đối tác tốt của nhau.

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã có tình bạn sâu đậm 23 năm qua.

Ngay từ khi khởi nghiệp, đôi bạn đã luôn âm thầm quan tâm, giúp đỡ lẫn nhau, cũng nhau hợp tác trong rất nhiều dự án, tác phẩm điện ảnh nổi tiếng.

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã đóng chung với nhau khoảng trên 20 bộ phim như "Tuổi trẻ hành động", "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", "Nhất cước định giang sơn", "Những tháng năm tuổi trẻ"...

Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền (bên phải) trong phim "Tuổi trẻ hành động".

Trong thời gian đầu này, Lý Băng Băng là người thành danh trước nhưng  không hề quên người bạn thân thiết của mình. Cô âm thầm thu thập tất cả các tư liệu của Nhậm Tuyền giới thiệu cho quản lý của mình và cuối cùng anh đã thuận lợi ký hợp đồng với Hoa Nghị.

Về sau tình bạn của họ ngày sâu nặng thành tri kỷ, với Lý Băng Băng, dù bất cứ chuyện gì, người đầu tiên mà cô muốn chia sẻ là Nhậm Tuyền. Có vấn đề gì khó khăn, người mà cô tìm đến cũng chính là anh.

Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng kỷ niệm 23 năm bên nhau.

Lý Băng Băng không hy vọng quá nhiều ở tình yêu

Vì quá thân thiết như vậy nên không ít lần Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền bị đồn yêu nhau nhưng họ đều rất bình tĩnh xử lý.

Chia sẻ về những tin đồn hẹn hò, cả Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đều cho rằng họ không có cảm giác đặc biệt với đối phương. Tình cảm của cả hai không thể nào vượt qua được ranh giới bạn bè, thậm chí ngay cả chính bản thân họ cũng không hiểu vì sao.

Nhậm Tuyền và Lý Băng Băng chỉ dừng lại ở ranh giới bạn bè.

Còn về tình yêu, Lý Băng Băng chia sẻ vì công việc bận rộn nên chuyện yêu đương cũng khá bất cập và khó khăn. Người đẹp họ Lý từng cho hay: "Phải tập trung cho tình yêu bao nhiêu, tôi tự biết rất rõ. Vì thế hiện tại tôi vẫn chưa dám hy vọng quá nhiều. Có lẽ phải đợi đến sau này khi công việc giảm bớt, không còn bận nữa tôi mới nghĩ đến".

  'Băng nổi Tuyền tụt' gây áp lực kết hôn

Trong khi sự nghiệp của Lý Băng Băng ngày càng lên như "diều gặp gió" thì phần Nhậm Tuyền lại có phần tụt dốc. Nhậm Tuyền được yêu thích vì anh diễn các vai thư sinh chất phát, hiền lành nhưng lại cứ bị đi theo lối mòn thành nhàm chán.

Phần lớn các bộ phim của Nhậm Tuyền tham gia đều bị các nhân vật của cặp đôi chính lấn át. Nếu như trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên", anh bị Châu Kiệt, Lục Nghị "qua mặt", trong "Hoàng triều thái y", nam diễn viên lại bị Tôn Diệu Uy "che lấp"...

Cặp đôi trong phim "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" (Nhậm Tuyền vai Công Tôn Sách đứng thứ 2 từ phải sang, Lý Băng Băng đứng bên trái).

."Nhan sắc" không xuất sắc, diễn xuất một màu cộng với việc ngày càng nhiều đàn em nổi trội và "vượt mặt" khiến tên tuổi của Nhậm Tuyền ngày càng chìm.

Nhậm Tuyền tìm hướng đi mới, chuyển dần sang làm hậu trường và thành lập công ty Nhậm Tuyền Studio. Mặc dù Nhậm Tuyền có duyên với nghề sản xuất phim hơn, cũng sản xuất một số bộ phim tạo dấu ấn nhưng cho đến cuối năm 2015, chàng "Công Tôn Sách" lại quyết định giải tán studio và tìm một đường đi mới.

Suốt bao năm qua hai người chỉ đi bên cuộc đời nhau mà mãi vẫn không thành đôi.

Trong thời gian làm phim, Nhậm Tuyền cũng tập tành làm kinh doanh để lo cho tương lai dài lâu. Lúc đó do khó khăn anh phải vay mượn bạn bè, trong khi nhiều người nghĩ anh viển vông thì Lý Băng Băng lại luôn ủng hộ và cho anh vay 30 nghìn tệ để làm vốn quay vòng.

Suốt bao năm qua hai người chỉ đi bên cuộc đời nhau mà mãi vẫn không thành đôi có thể vì Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền đã quá hiểu nhau như tri kỷ nên khó thành duyên, mặt khác có thể do người đẹp họ Lý quá nổi tiếng nếu kết hôn, phía Nhậm Tuyền nhất định chịu nhiều áp lực.  

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất