Chuyện tình không nên thơ và cả nước mắt của những giai nhân trẻ V-biz

(2Sao) - Họ còn trẻ, mới nổi tiếng và tưởng như hạnh phúc đã mỉm cười thì lại có sóng gió.

Midu: Chuyện tình ngỡ như mơ và nghi án cặp kè gái trẻ dù sắp cưới

Midu từng khiến nhiều người tiếc nuối khi tuyên bố về chuyện sắp cưới thiếu gia Phan Thành - một người có tiếng trong giới kinh doanh. Họ đẹp đôi trong nhiều sự kiện, xứng đáng gọi là “trai tài, gái sắc”. Nhiều người khẳng định, Midu may mắn khi Phan Thành giàu có còn vượt cả Cường Đô la theo nhận định nhiều người.





Nhưng những ngày tháng 10, Midu khiến người hâm mô hoang mang khi liên tục chia sẻ status tâm trạng cô đơn trên trang cá nhân. Trong đó, cô còn trích dẫn một bài báo có title “Con ơi, nếu lấy nhầm chồng hãy về với mẹ”. Thậm chí, trong sinh nhật 5/10, cô cũng bày tỏ nỗi cô đơn.

Và cao điểm là vào sáng 12/10, nhiều tin nhắn tình cảm tán tỉnh qua lại được cho là của Phan Thành và một cô gái trẻ tên Thúy Vi (17 tuổi đến từ Cà Mau) bị phát tán trên mạng. Theo đó, Phan Thành và Thúy Vi đã có quan hệ ái tình, anh còn chu cấp cho cô tiền bạc. Nguồn tin cho hay, dịp sinh nhật, thiếu gia sẵn sàng bỏ rơi Midu vì gái trẻ.

Trước những dị nghị, Phan Thành chia sẻ ảnh tình cảm bên Midu rồi sau đó khóa trang cá nhân. Còn cho đến lúc này, Midu vẫn giữ trạng thái im lặng, không trả lời phỏng vấn. Nhưng trên trang cá nhân, trước những lời động viên cố gắng của cư dân mạng, cô nghệ sĩ trẻ đa tài, xinh đẹp đều gửi lời cảm ơn.


Thúy Vi và nghi án ngoại tình với chồng chưa cưới Midu

Đến cùng Phan Thành có phản bội Midu hay không còn là câu hỏi để ngỏ. Nhưng có thể thấy, những dòng chia sẻ buồn trên trang cá nhân là một minh chứng cho việc Midu không hạnh phúc trong tình cảm như những gì người ta tưởng.

MC Quỳnh Chi và cuộc hôn nhân đong đầy nước mắt với thiếu gia

Đang là một trong những MC tài năng, Quỳnh Chi bất ngờ lên xe hoa theo chồng thiếu gia Trần Văn Chương, con đại gia thủy sản Diệu Hiền. Sau khi kết hôn, tháng 8/2012 Quỳnh Chi đã hạ sinh quý tử đầu lòng và đặt tên là Trần Gia Phúc.




Nhìn vào gia thế khủng của chú rể cùng đám cưới hoành tráng ai cũng nghĩ rằng cuộc sống của nàng hot girl sẽ một bước "lên tiên" từ đây. Nhưng chưa đầy 3 năm sau, cô tuyên bố ly thân và đệ đơn ly hôn chồng.

Để giành quyền nuôi con trai, cô tìm mọi cách thương thảo với mẹ chồng nhưng gặp thất bại. Khi nghe thông tin này, phía Văn Chương lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, hôn nhân đứt gánh sau khi gia đình lâm vào cảnh khó khăn về kinh tế. Quỳnh Chi chỉ sống được một thời gian tại Sóc Trăng sau đó bỏ lên TP HCM. Rời khỏi nhà chồng được 3 tháng, cô kêu nhớ con, muốn nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Tuy nhiên, khi đón con trai về ở với mình, cô lại quá mải mê chạy show nên không ở bên cậu bé nhiều. Chính điều đó khiến thiếu gia Trần Văn Chương bức xúc và không chấp nhận cho con trai sống cùng mẹ.

Tháng 9/2015, trong phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn và đấu tranh quyền nuôi con giữa MC Quỳnh Chi (nguyên đơn) và chồng - Trần Văn Chương. Kết quả, Tòa án nhân dân tỉnh Sóc Trăng tuyên bố con trai - bé Gia Phúc sẽ do Văn Chương nuôi dưỡng. MC nổi tiếng không phải cấp dưỡng.

Còn quá trẻ nhưng đã chịu cảnh ly hôn và giờ tự thân lập nghiệp, MC Quỳnh Chi sớm trải qua những bi kịch mà ngay cả người phụ nữ trưởng thành có kinh nghiệm cũng phải e ngại.

Tâm Tít và cuộc tình đầy tranh cãi với anh trai Bảo Thy

Tâm Tít giờ đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con. Nhưng vào năm 2014, cô từng lao đao khi chuyện tình cảm cũ bị đào xới. Cô bị chính người tình kể xấu chuyện “vòi tiền” hơn 200 triệu đồng.



Thế Bảo và Tâm Tít có chuyện tình ồn ào

Không chỉ người trong cuộc lên trang cá nhân vạch tội nhau mà những người xung quanh như bạn bè, đồng nghiệp cũng "vạch lá tìm sâu" đăng đàn đấu khẩu phản pháo ngược lại.

Theo Thế Bảo, "cuộc tình hơn một năm với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời". Anh chẳng ngại ngần tuyên bố đã tiêu tốn 200 triệu đồng trong 3 tuần đầu tiên yêu Tâm Tít. Ngoài ra, anh còn giúp cô chuyển sang ở một chung cư sang trọng, chung vốn mở quán bar, không tiếc tiền mua cho hotgirl nhiều món quà đắt tiền... Thế nhưng, tình cảm hai bên ngày càng nhạt vì công việc của Thế Bảo gặp khó khăn và Tâm Tít không chịu gần gũi với gia đình anh.

Đối lại, chân dài có tiếng Hà Thành chỉ chia sẻ: “Cuộc chia ly nào cũng để lại sự tiếc nhớ vô hạn giữa tình thương nhân loại. Trong thời bình hiện nay nếu có sự nhường nhịn thì đã không có những cuộc chia ly, hay chứng kiến những cuộc tan vỡ của những mối quan hệ.

Muốn vậy con người ta phải không vụ lợi, không vì tình riêng lí chung, điều này khó lắm hãy nhìn ra biển lớn ngoài xa kia, lòng bao dung như biển cả. Hỡi những con sóng dạt dào man mác từ cõi lòng của đại dương muôn trùng sóng ấy. Hãy trả lời thế nào là tình thương yêu của nhân loại giữa con người với con người ?!!!".

Linh Nga: “Chim công làng múa” và giấc mơ hôn nhân sớm tan vỡ

Nghệ sĩ múa Linh Nga được đánh giá nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cô có một cuộc hôn nhân kín đáo với con trai một vị quan chức. Linh Nga cưới trong bí mật và sinh con kín đáo.

Trước đây, đã có thời điểm, Linh Nga luôn ngợi ca người đàn ông của mình. Trong mắt cô, đó là người đàn ông sống có trách nhiệm với gia đình, hài hước và rất yêu mẹ của mình. Là con nhà binh nhưng lại rất yêu nghệ thuật, nên chồng cô khá đồng cảm và chia sẻ với sự vất vả mà cô đang cống hiến cho nghệ thuật múa.



"Chưa bao giờ tôi thấy hối hận. 25 tuổi kết hôn, 27 tuổi có con, đây là điều ý nghĩa nhất. Gia đình giúp tôi chín chắn và thay đổi rất nhiều. Tôi lập gia đình xong cũng chưa phút nào rời xa sân khấu. Và sinh con xong cũng vẫn tiếp tục múa. Chẳng có điều gì làm tôi có thể bỏ múa được. Vì múa là niềm kiêu hãnh của tôi đối với chồng và gia đình" - Linh Nga đã từng chia sẻ về hạnh phúc làm mẹ

Chỉ không ngờ, sau đó, cuộc hôn nhân của cô sớm đứt gánh. Linh Nga hiểu điều ấy để khép lại quá khứ nhiều nhung lụa mà cũng lắm chông chênh: “Trong cuộc sống, chúng ta có nhiều mong muốn nhưng không phải điều gì cũng được toại nguyện. Tôi là người biết sống chấp nhận. Nhờ vậy mà mọi thứ nhẹ nhàng, dễ thở hơn rất nhiều. Tôi đã bước qua khủng hoảng hay khó khăn về tình cảm nhẹ nhàng”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất