Chuyện tình “oan gia” của cặp "Tiêu - Phong" trong Bên nhau trọn đời

Ngoài chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Dĩ Thâm - Mặc Sênh, mối tình của cặp đôi “oan gia” Tiêu Tiêu - Lộ Viễn Phong cũng là gia vị giúp Bên nhau trọn đời thêm phần hấp dẫn.

Bên nhau trọn đời không chỉ xoay quanh mối quan hệ giữa cặp đôi Dĩ Thâm - Mặc Sênh mà còn khai thác thêm về những nhân vật khác như Dĩ Mai, Ưng Huy, Viễn Phong, Tiêu Tiêu. Cặp đôi Tiêu Tiêu và Lộ Viễn Phong gây ấn tượng với khán giả bằng chuyện tình hài hước và cũng rất đáng yêu.

Ngay từ những tập đầu tiên, nhân vật Lộ Viễn Phong do Dương Lặc thủ vai đã gây ấn tượng đới với khán giả bởi tính cách hiền lành, hòa đồng và có phần trẻ con. Các fan hâm mộ vẫn hay gọi Lộ Viễn Phong là “chàng trai ấm áp” bởi vì sự tốt bụng, thân thiện với những người xung quanh, đặc biệt là với cô bạn đồng nghiệp mới - Mặc Sênh.


Hình tượng chàng trai ấm áp Lộ Viễn Phong do Dương Lặc Thủ vai

Tiêu Tiêu xuất hiện với hình ảnh của một cô người mẫu gợi cảm, khó chiều, trái tính trái nết và đặc biệt là hay “bóc mẽ” anh chàng nhiếp ảnh gia Viễn Phong.


Người mẫu Tiêu Tiêu gợi cảm trong Bên nhau trọn đời

Mặc dù không thích nhau nhưng lại liên tục chạm mặt vì Viễn Phong là nhiếp ảnh gia của tạp chí mà Tiêu Tiêu làm khách mời. Cũng từ đây, cả 2 liên tục có những tình huống đối đầu nhau khiến khán giả phải bật cười.


Tiêu Tiêu xé hợp đồng chọc tức Lộ Viễn Phong

Mặc dù rất thích Dĩ Mai nhưng Lộ Viễn Phong chỉ nhận lại được sự lạnh lùng, xa cách. Chính vì vậy, lâu dần anh chàng dành nhiều sự quan tâm hơn đối với Tiêu Tiêu. Anh phát hiện ra rằng ở Tiêu Tiêu đằng sau tính cách bướng bỉnh, khó chịu là một tâm hồn vô tư, trong sáng. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của Viễn Phong.


Tiêu Tiêu có những giây phút vui vẻ bên Viễn Phong


Ngồi cạnh nhau trò chuyện như một đôi tình nhân thực sự

Thất vọng vì Dĩ Mai nói lời chia tay, Viễn Phong đau lòng cùng Tiêu Tiêu tâm sự rồi xảy ra “tình một đêm”. Kết quả là Tiêu Tiêu có thai và Viễn Phong nhận trách nhiệm, có ý muốn cưới cô.

 
Tiêu - Phong cùng nhau uống rượu, tâm sự….


…sau đó xảy ra tình một đêm

Những hành động quan tâm, chăm sóc tận tình của anh chàng dành cho Tiêu Tiêu khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu và vô tư.


Viễn Phong không cho Tiêu Tiêu mang giày cao gót vì sợ ảnh hưởng đến con

Bên nhau trọn đời khép lại với cái kết đẹp cho cặp đôi Thâm - Sênh và cũng là cái kết đẹp cho cặp đôi “oan gia” Viễn Phong và Tiêu Tiêu. Cố Mạn rất  khéo léo khi thêm thắt một vài tình tiết khiến cho mối tình của Viễn Phong và Tiêu Tiêu trở nên sinh động và thú vị đối với người xem.

Phương Loan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao