Chuyện tình oan nghiệt của Lưu Khải Uy và Dương Dung

(2Sao) - Lưu Khải Uy và Dương Dung sánh đôi trong bộ phim truyền hình Phi đao hựu kiến phi đao.

Lưu Khải Uy hiện đang khá bận rộn thực hiện bộ phim truyền hình Phi đao hựu kiến phi đao. Sánh cặp bên anh trong tác phẩm này là Dương Dung - nữ diễn viên từng được "biên kịch vàng" Vu Chính tích cực lăng xê.

Trong Phi đao hựu kiến phi đao, Lưu Khải Uy vào vai Lý Hoại - cháu của đại hiệp nổi danh Tiểu Lý phi đao Lý Tầm Hoan. Dù xuất thân danh môn nhưng do thân phận đặc biệt nên từ nhỏ, anh đã sống lưu lạc bên ngoài. Sau này, Lý Hoại không may bị vu oan là thủ phạm của một vụ án lớn.

Lưu Khải Uy vào vai đại hiệp Lý Hoại.

Người đẹp Dương Dung hóa thân thành Tiết Thái Nguyệt - nữ sát thủ xinh đẹp và lạnh lùng. Nàng nổi danh thiên hạ với biệt danh Nguyệt Thần. Chưa ai từng nhìn thấy dung nhan nàng mà còn sống. Thế nhưng, Thái Nguyệt lại có tình cảm với Lý Hoại. Giữa hai người diễn ra mối tình đầy oan nghiệt, bi thương.

Dương Dung hóa thân thành nữ sát thủ Tiết Thái Nguyệt.

Mới đây, loạt poster nhân vật của Phi đao hựu kiến phi đao được công bố. Có thể thấy, hai diễn viên chính Lưu Khải Uy và Dương Dung rất nổi bật trong tạo hình trắng. Nếu như "Lý Hoại" Lưu Khải Uy rất ra dáng đại hiệp, thì "Tiết Thái Nguyệt" Dương Dung lại trông đầy lạnh lùng.










Poster một số nhân vật khác trong Phi đao hựu kiến phi đao.

Phi đao hựu kiến phi đao chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp của Cổ Long. Phim có thời lượng 46 tập và dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2016.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất