'Chuyện tình ông cháu' của Lý Khôn Thành: Người qua đời vì ung thư, kẻ bị tố phạm 7 tội ác, trẻ tuổi nhưng không 'ngây thơ' trước tài sản 39 tỷ

Sau khi người chồng qua đời, Lâm Tĩnh Ân được bắt gặp lang thang ngoài đường, phải ngủ trong máy ATM vì không khách sạn nào phục vụ.

Cái kết đắng cho góa phụ 28 tuổi

Lâm Tĩnh Ân (28 tuổi) được truyền thông và người hâm mộ châu Á biết tới nhờ chuyện tình lệch 40 tuổi với nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Hai người quen nhau khi Lâm Tĩnh Ân chưa tròn 18 tuổi.

Sau 10 năm bên nhau, cặp tình nhân "ông - cháu" rơi vào cảnh âm dương cách biệt khi nhạc sĩ họ Lý qua đời vì ung thư trực tràng vào tháng 4/2023.

Thời gian gần đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về tình cảnh khó khăn của Lâm Tĩnh Ân làm nhiều người không khỏi bất ngờ. Thay vì cuộc sống xa hoa như trước đây, Lâm Tĩnh Ân bán căn hộ của người chồng mới qua đời Lý Khôn Thành, rồi chuyển đến lưu trú tại các khách sạn.

Tuy nhiên, những thông tin về hành vi kỳ lạ của cô tại các nhà nghỉ ở Đài Trung đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Chuyện tình ông cháu của Lý Khôn Thành: Người qua đời vì ung thư, kẻ bị tố phạm 7 tội ác, trẻ tuổi nhưng không ngây thơ trước tài sản 39 tỷ-1
Lâm Tĩnh Ân bên chồng và con riêng của chồng trong thời gian nhạc sĩ Lý Khôn Thành nằm viện

Cụ thể, Lâm Tĩnh Ân đều sống vật vờ tại các khu phố. Có thông tin cô bị tất cả các khách sạn từ chối phục vụ. Các nhân viên khách sạn cho biết, Lâm Tĩnh Ân thường xuyên gây rối, đập phá đồ đạc nên họ đành phải đuổi cô đi.

Có tin tức cho biết ngày 23/12/2023 vừa rồi, Lâm Tĩnh Ân đã dùng một chai rượu đập vỡ bàn đá của một khách sạn.

Sau đó, cô bị kiện đòi bồi thường số tiền hơn 10.000 Đài tệ (7.8 triệu đồng). Sau đó, phía khách sạn ngay lập tức đuổi Lâm Tĩnh Ân ra khỏi phòng và không cho cô thuê.

Ngày 27/12, Lâm Tĩnh Ân lại tiếp tục có hành vi gây rối tại khách sạn khác. Cô bị phát hiện đập vỡ tivi trong phòng. Lâm Tình Ân không phủ nhận hành động của mình thậm chí còn rút thẻ tín dụng ra để bồi thường ngay cho khách sạn.

Sau đó, cô vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành lại rời đến một khách sạn khác. Lúc này, vì cái tên Lâm Tĩnh Ân đã bắt đầu gây chú ý nên các khách sạn nhanh chóng từ chối phục vụ cô.

Vì không có chỗ ở, cô vợ trẻ phải ngủ qua đêm trong máy ATM cạnh khách sạn và tự nói chuyện một mình.

Khi phóng viên liên lạc với Lý Trác Hiên (con trai ông Lý), anh cho biết bản thân không liên lạc với Lâm Tĩnh Ân sau khi cả hai tranh chấp tài sản. Hơn thế, con trai của Lý Khôn Thành cũng khẳng định Lâm Tĩnh Ân rất tham lam. Cô cũng không phải là người có tâm lý bình thường.

Lý Trác Hiên đã chỉ trích vợ của cha không ngây thơ như nhiều người tưởng, thậm chí mô tả đời tư của cô là hỗn loạn. Anh này cho rằng, Lâm Tĩnh Ân kết hôn với cha mình chỉ vì tiền, không phải vì tình yêu.

Theo Lý Trác Hiên, khi cha anh bị bệnh và nhập viện, Lâm Tĩnh Ân đã "lộ mặt thật", bán hết tài sản của chồng để lấy tiền mặt và rút toàn bộ tiền tiết kiệm từ ngân hàng của Lý Khôn Thành.

Trong một bài viết trên trang cá nhân, Trác Hiên đã đặt ra 7 tội ác mà anh cho rằng Lâm Tĩnh Ân phạm phải, bao gồm kết hôn giả để tranh giành tài sản, giả mạo giấy tờ, tiêu xài tiền tiết kiệm một cách hoang phí, không chịu nộp thuế thừa kế, không trả tiền thế chấp và không chăm sóc chu đáo Lý Khôn Thành.

Anh khẳng định rằng, Lâm Tĩnh Ân có tâm lý bất thường, thường xuyên đập đồ đạc và mắng chửi những người trong nhà.

Chuyện tình ông cháu của Lý Khôn Thành: Người qua đời vì ung thư, kẻ bị tố phạm 7 tội ác, trẻ tuổi nhưng không ngây thơ trước tài sản 39 tỷ-2
Người qua đường bắt gặp Lâm Tĩnh Ân phải ngủ trong máy ATM

Lý Trác Hiên chia sẻ rằng, Lâm Tĩnh Ân đã bị đưa vào "danh sách đen" của nhiều khách sạn và nhà nghỉ do hành vi đập vỡ thiết bị trong phòng và thậm chí cố gắng tấn công cảnh sát.

Cộng đồng mạng đang bày tỏ lo ngại về tình trạng tâm lý của Lâm Tĩnh Ân và hy vọng rằng người thân và bạn bè có thể giúp đỡ cô tìm kiếm sự chữa trị.

Cũng theo con trai của Lý Khôn Thành, di nguyện của cha là để lại toàn bộ tài sản khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (39 tỷ đồng) cho Lâm Tĩnh Ân, vì cô không có việc làm và không có nhà cửa. Tuy nhiên, anh không có ý định tranh giành vì cho rằng bản thân đã nhận đủ từ cha mình.

Cuộc tình bất chấp dư luận 

Lâm Tĩnh Ân quen biết cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành từ năm 2008. Bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, hai người thường xuyên trò chuyện, nhanh chóng đồng cảm và dần chuyển thành tình nhân.

Chạy theo tiếng gọi tình yêu, Lâm Tĩnh Ân chấp nhận bị gia đình từ mặt còn Lý Khôn Thành bị người bạn thân (cha của Lâm Tĩnh Ân) cắt đứt quan hệ.

Người nhà Tĩnh Ân thậm chí kiện Lý Khôn Thành ra tòa với tội dụ dỗ trẻ vị thành niên. Vượt lên những lời chỉ trích và sự phản đối căng thẳng gia đình Lâm Tĩnh Ân, họ vẫn ở bên nhau từ năm 2013 đến năm 2023.

Trước khi mất, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức trở thành vợ chồng trong một hôn lễ được thực hiện ngay trên giường bệnh ở bệnh viện vào tháng 2/2023.

Chuyện tình ông cháu của Lý Khôn Thành: Người qua đời vì ung thư, kẻ bị tố phạm 7 tội ác, trẻ tuổi nhưng không ngây thơ trước tài sản 39 tỷ-3
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân khi còn mặn nồng bên nhau

Theo di nguyện của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, toàn bộ tài sản của cố nhạc sĩ được chuyển lại cho Lâm Tĩnh Ân. Thông tin này được chính con trai riêng của Lý Khôn Thành tiết lộ với truyền thông xứ Đài không lâu sau khi nam nhạc sĩ qua đời.

Theo Sent, Lý Khôn Thành quyết định trao toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân mà không để lại gì cho các con riêng vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Lâm Tĩnh Ân từng bỏ học, rời xa gia đình gần 10 năm qua để chạy theo tiếng gọi tình yêu với Lý Khôn Thành.

Trong tang lễ của Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân vắng mặt vì bị con trai của cố nhạc sĩ "cấm cửa".

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông hồi tháng 6/2023, Lâm Tĩnh Ân khẳng định, cô không để tâm những cáo buộc từ người thân của chồng. Cô nói tâm nguyện lớn nhất của mình đã được thực hiện, chính là nhận giấy chứng tử, mang bài vị của chồng về nhà.

Góa phụ 28 tuổi cũng bác bỏ cáo buộc của con chồng cho rằng, cô ngăn cản không cho người thân của cố nhạc sĩ về nhà tại Đài Loan (Trung Quốc).

Liên quan tới những cáo buộc lười biếng, suốt ngày chơi game, làm giả di chúc, tiêu xài hoang phí, Lâm Tĩnh Ân không trả lời.

Trong bài đăng gần nhất trên trang cá nhân, cô khẳng định đã mất đi chỗ dựa tinh thần lớn nhất khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời. Cô cũng bày tỏ tình cảm chân thành với người bạn đời và nói, hai người đến với nhau từ tình yêu chứ không phải vì nhu cầu vật chất.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-tinh-ong-chau-cua-lam-tinh-an-va-ly-khon-thanh-gio-ra-sao-nguoi-qua-oi-vi-ung-thu-ke-bi-to-pham-7-toi-ac-tuy-tre-tuoi-nhung-khong-he-ngay-tho-truoc-khoi-tai-san-39-ty-a408443.html

Lý Khôn Thành Lâm Tĩnh Ân cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao