Chuyện tình sóng gió của Lưu Đào và đại gia trong 'Hoan lạc tụng 2'

Lưu Đào sẽ có chuyện tình lãng mạn nhưng đầy sóng gió với đại gia trong bộ phim truyền hình "Hoan lạc tụng 2".

Mới đây, dự án phim truyền hình Hoan lạc tụng 2  công bố loạt ảnh mới đẹp lung linh. Những tấm ảnh này phần nào hé lộ về chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần sóng gió của nữ chính Andy (Lưu Đào) và đại gia Bao Dịch Phàm (Dương Thước). 


Andy (Lưu Đào) xinh đẹp và thành đạt

Andy không chỉ xinh đẹp mà còn là một CFO (giám đốc tài chính) tài năng và thành đạt. Do những ám ảnh về tuổi thơ bất hạnh, cô sợ tiếp xúc với người khác giới. Thế nhưng, sự ngọt ngào, ân cần của Bao Dịch Phàm dần làm tan chảy trái tim băng giá của người đẹp.


Khó khăn lắm Andy mới có thể mở lòng đón nhận tình yêu của Bao Dịch Phàm...


...ấy vậy mà chuyện tình của cô lại bị mẹ của Bao Dịch Phàm phản đối quyết liệt

Khó khăn lắm Andy mới có thể mở lòng để đón nhận tình yêu của Bao Dịch Phàm. Thế nhưng vui vẻ chưa được bao lâu, cô lại phải buồn phiền vì bị mẹ của người yêu phản đối. Bao phu nhân tìm mọi cách để buộc Andy phải chia tay với Dịch Phàm.


Bốn người đẹp Phàn Thắng Mỹ, Khúc Tiểu Tiêu, Khưu Oánh Oánh và Quan Sư Nhĩ cũng gặp nhiều rắc rối trong tình yêu và công việc

Bên cạnh Andy, các người đẹp Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân), Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn), Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) và Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân) cũng gặp nhiều rắc rối trong tình yêu và công việc. Thế nhưng dù khó khăn thế nào, 5 mỹ nhân vẫn luôn sát cánh, ủng hộ, giúp đỡ nhau.


Một số hình ảnh trong "Hoan lạc tụng 2"

Nối tiếp phần một, Hoan lạc tụng 2 kể về cuộc sống và công việc của 5 cô gái sống trên tầng 22 chung cư Hoan Lạc Tụng. Phim phát sóng đồng thời trên hai kênh Đông Phương và Chiết Giang, bắt đầu từ tối 11/5.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-tinh-song-gio-cua-luu-dao-va-dai-gia-trong-hoan-lac-tung-2-n-119126.html

Hoan lạc tụng 2 Vương Khải Tưởng Hân Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất