Chuyện tình xuyên biên giới của cặp đồng tính nam: Gặp 3 ngày, yêu xa 3 năm và cái kết viên mãn trên đất Mỹ

Sau kết hôn, dù mỗi người một nơi nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên bay qua lại giữa Mỹ và TP HCM để thăm nhau.

Tình yêu đồng tính luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Mới đây, chàng trai P.B.N. Huy tiếp tục gây chú ý khi lần đầu chia sẻ về chuyện tình yêu với người bạn đời đồng giới của mình. Vì một số lý do nên Huy xin phép được giấu danh tính người thương.

Sau khi làm thủ tục đăng ký kết hôn tại Mỹ, họ quyết định tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7 vừa qua. Ngay từ khi hẹn hò, họ đã gặp trắc trở lớn về định kiến, khoảng cách địa lý. Tuy nhiên không vì thế mà họ lùi bước. Tình yêu 3 năm giữa họ được xây dựng bằng niềm tin và sự kiên trì.

Chuyện tình xuyên biên giới của cặp đồng tính nam: Gặp 3 ngày, yêu xa 3 năm và cái kết viên mãn trên đất Mỹ-1
Chân dung chàng trai P.B.N. Huy

"Câu chuyện của chúng tôi không giống như những người khác ngay từ khi bắt đầu. Anh đã bước vào cuộc sống của tôi một cách bất ngờ. Lần đầu tiên gặp mặt, chúng tôi chỉ dành cho nhau 3 ngày, sau đó anh trở về Mỹ. Trước khi đi, anh đã nói với tôi rằng: 'Tôi có cảm giác đã tìm đúng người nhưng sai chỗ và sai thời điểm'.

Mọi người đều nghĩ mối quan hệ của chúng tôi như một đường hầm tối tăm không có ánh sáng. Tuy nhiên, chúng tôi đã quyết định cùng nhau đi bộ trên con đường ấy.  Anh chính là người tạo ra ánh sáng bằng sự kiên nhẫn và sức mạnh của tình yêu.

Ngày đeo nhẫn cưới cho nhau tại Mỹ cũng là lúc tôi biết cảm giác vừa khóc, vừa cười. Vui vì sau tất cả chúng tôi vẫn cùng nhau bước tiếp. Tôi không bao giờ quên quãng thời gian khó khăn và thời khắc quan trọng ấy", Huy tâm sự.

Chuyện tình xuyên biên giới của cặp đồng tính nam: Gặp 3 ngày, yêu xa 3 năm và cái kết viên mãn trên đất Mỹ-2
Khoảnh khắc Huy và bạn đời trao nhẫn cưới

Theo nguồn tin riêng của 2Sao, hiện chồng Huy đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Còn Huy, vì nhất thời chưa thể xa gia đình nên anh vẫn đang ở TP HCM. Hai người thường xuyên bay qua lại thăm nhau. 

Trong ngày trọng đại của cuộc đời, cặp đôi đồng tính nam đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, sự tác hợp của gia đình đôi bên. Qua câu chuyện của mình, Huy muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Tôi chắc rằng khi đeo nhẫn cưới, bạn cũng sẽ có câu chuyện riêng của mình.

Có người kể câu chuyện đó bằng nước mắt hạnh phúc, có người bằng nụ cười, có người lóng ngóng mà trở thành run rẩy. Giờ nghĩ lại lúc đó nhiều cảm xúc đến cùng lúc, làm não bộ chả biết xử lý cái nào đầu tiên.

Người ta thường bảo việc gì cũng phải có công thức nhưng tình yêu đích thực chẳng có công thức nào. Ai bảo cô nàng mũm mĩm thì không hợp đôi với anh chàng gầy gò, làm cô giáo thì không được quen trai xăm trổ? Ai nói tình yêu thì phải xuất phát từ nam và nữ mới đẹp đôi?

Theo tôi, khuôn khổ của tình yêu đẹp là khi bạn đủ dũng cảm để gắn bó, để tự mình vẽ nên điểm đầu và điểm cuối. Cứ dũng cảm va vào nhau đi rồi bạn sẽ học được cách sắp đặt nó theo logic của mình".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuyen-tinh-xuyen-bien-gioi-cua-cap-dong-tinh-nam-gay-sot-n-168621.html

cộng đồng LGBT đồng tính

Tin tức mới nhất