Chuyện tình yêu 'hợp tan tan hợp' của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia

Giống như công nương Kate và hoàng tử William, tình yêu giữa Pippa và James là minh chứng cho chân lý: "Đôi khi người ta xa nhau là để chuẩn bị cho một hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn hơn khi quay về".



Ngày 20/5 vừa qua, hôn lễ giữa Pippa Middleton - em gái công nương Anh Kate Middleton - và đại gia James Matthews đã được tổ chức tại nhà thờ St Mark's ở Berkshire. Bên cạnh đám cưới bạc tỷ cũng như gia thế đáng chú ý của hai bên gia đình, câu chuyện tình yêu giữa em gái công nương Anh và vị hôn phu cũng là một trong những đề tài được thảo luận nhiều nhất ở thời điểm hiện tại.
 

Chuyện tình yêu hợp tan tan hợp của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia  - Ảnh 1.
Pippa Middleton và James Matthews rạng rỡ trong đám cưới diễn ra vào ngày 20/5 vừa qua.

Pippa và James gặp nhau lần đầu vào năm 2007. Dù cả hai đều cảm thấy người kia khá dễ mến nhưng họ đã không hẹn hò vào thời điểm đó bởi nghĩ rằng tuổi tác giữa hai bên không phù hợp. Khi ấy, Phippa mới 23 còn James đã 31 tuổi.
 

Chuyện tình yêu hợp tan tan hợp của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia  - Ảnh 2.
Nơi Pippa và vị hôn phu gặp nhau lần đầu tiên.

6 năm sau lần gặp đầu tiên, Pippa và James chính thức hẹn hò. Cặp đôi được bắt gặp cùng ăn tối dưới ánh nến lãng mạn tại thủ đô London. Thời điểm bắt đầu qua lại với James, Pippa vừa chấm dứt tình cảm với cầu thủ bóng đá Alex London.
 

Chuyện tình yêu hợp tan tan hợp của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia  - Ảnh 3.

Đoạn tình cảm giữa Pippa và James kết thúc chóng vánh khi tháng 2/2013, em gái công nương Anh xuất hiện ngọt ngào bên cạnh nhà môi giới chứng khoán Nico Jackson. Pippa đã ở bên vị đại gia này 3 năm, khiến dư luận và truyền thông Anh cho rằng hai người sẽ có một happy ending và anh chàng James Matthews đã thực sự được Pippa cho vào quên lãng.

Tháng 10/2015, Pippa và Nico tuyên bố chia tay vì "hai bên không phù hợp để ở bên nhau lâu dài". Chính thời điểm này là lúc James Matthews - vị đại gia sở hữu khối tài sản lên đến 3,5 tỷ đô la Úc và là người thừa kế 10.000 mẫu đất ở Scotland - giành lại vị trí "nam chính" trong "bộ phim cuộc đời" của Pippa. Có thông tin cho rằng chàng và nàng đã cùng cùng đón giao thừa năm 2015 trước khi công khai nối lại quan hệ trước công chúng.
 

Chuyện tình yêu hợp tan tan hợp của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia  - Ảnh 4.

Sau bảy tháng bên nhau kể từ thời điểm quay lại, Pippa đã chuyển đến sống cùng James trước khi được bạn trai đại gia cầu hôn vào tháng 7 năm 2016 bằng một chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 430.000 đô la Úc. Cuối năm 2016, cặp trai tài gái sắc chính thức tuyên bố về dự định kết hôn của mình trong năm 2017.
 

Chuyện tình yêu hợp tan tan hợp của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia  - Ảnh 5.

Nhìn vào những cột mốc quan trọng trong chuyện tình giữa Pippa Middleton và vị hôn phu James Matthews, có thể thấy cặp đôi đã từng trải qua khá nhiều "phép thử" trước khi nhận ra người kia chính là bến đỗ thực sự của cuộc đời mình.

Cũng giống như công nương Kate và hoàng tử William, tình yêu giữa Pippa và James là minh chứng cho chân lý: "Đôi khi người ta xa nhau là để chuẩn bị cho một hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn hơn khi quay về".
 

Chuyện tình yêu hợp tan tan hợp của em gái công nương Anh và vị hôn phu đại gia  - Ảnh 6.

Theo Trí Thức Trẻ


hôn nhân Đám cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao