Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường

Đội trưởng đội tuyển khúc côn cầu Mỹ Meghan Duggan đã kết hôn với người yêu là cựu đội trưởng đội tuyển Canada Gillian Apps vào ngày thứ bảy vừa qua. Hôn lễ đã được cử hành tại Pownal, Maine với sự chúc mừng của người hâm mộ bộ môn khúc côn cầu lẫn thành viên của hai đội tuyển.

Trong các kì Olympics mùa đông những năm gần đây, ở nội dung khúc côn cầu nữ, đội tuyển Mỹ và Canada đã nhiều lần đối đầu, tranh cử ngôi vô địch. Đội tuyển Mỹ, có sự tham gia của Meghan Duggan đã từng hai lần chiến bại dưới tay đội tuyển Canada với sự có mặt của Gillian Apps vào hai mùa Olympics năm 2010 và năm 2014. Tuy nhiên, vào năm 2015, Gillian đã rời khỏi đội tuyển Canada và kì Olympics mùa đông năm nay, đội trưởng Meghan đã cùng đội tuyển Mỹ chấm dứt chuỗi bàn thắng của đội tuyển Canada từ các kì Olympics trước và giành lấy tấm huy chương vàng.

Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường-1
Meghan (phải) chia sẻ hình ảnh tại hôn lễ của cô cùng với Gillian (trái)

Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường-2
Thành viên đội tuyển Mỹ Meghan Duggan

Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường-3
Thành viên đội tuyển Canada Gillian Apps

Không chỉ là đối thủ ở các kì Olympics, cả hai người cũng từng không ít lần chạm mặt nhau tại sân băng ở World Championships, trong đó phải kể đến lần đối đầu ở 5 trận chung kết World Championships. Tuy nhiên, Meghan có phần nhỉnh hơn khi giành được 7 cúp vô địch so với 3 cúp của Gillian. Có thể nói, cả hai người là 'kẻ tám lạng, người nửa cân', tài năng của hai nàng là ngang nhau.

Hiện tại, Gillian đã rút khỏi đội tuyển khúc côn cầu quốc gia và làm việc cùng với huấn luyện viên Katie King của trường Boston College còn Meghan vẫn tiếp tục sự nghiệp trên sân băng của cô.

Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường-4

Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường-5
Meghan đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung: 'Ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi' (The most incredible day of my entire life)

Một chi tiết thú vị khác là cả Meghan Duggan lẫn Gillian Apps đều chơi ở vị trí tiền đạo của đội hình thi đấu. Phải chăng hai người đã vô tình 'uống nhầm ánh mắt' của đối phương trên sàn đấu để rồi 'cơn say theo cả đời' nhỉ?

Tình yêu của hai cô nàng Meghan và Gillian cứ như trong bách hợp tiểu thuyết vậy. Từ đối thủ lâu năm, trở thành người yêu, và rồi là bạn đời. Cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè lẫn người hâm mộ, bao gồm các thành viên của cả hai đội tuyển.

Đội tuyển Mỹ đã chúc mừng hai người trên Twitter rằng: "Tình yêu thực sự có thể vượt qua mọi thứ, kể cả kình địch lớn nhất. Hãy hỏi Meghan Duggan".

Còn đội tuyển Canada thì retweet lại dòng trạng thái trên cùng với lời chúc mừng: 'Từ đối thủ trên sân băng trở thành bạn đời của nhau. Chúc mừng!'.

Từ đối thủ trở thành bạn đời, cặp đôi đội trưởng khúc côn cầu nắm tay nhau tiến vào lễ đường-6
Julie (trái) bên cạnh con gái và vợ Ouellette (phải)

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã liên tưởng đến một cặp đôi cựu đội trưởng đội tuyển Mỹ và Canada khác là Julie Chu và Caroline Ouellette. Julie là đội trưởng của Meghan đã chạm trán đội trưởng Caroline của đội Gillian vào kì Olympics năm 2014. Cả hai cũng đã kết hôn và vừa chào đón đứa con đầu lòng của hai người.

Tình yêu của hai cô nàng Meghan và Gillian cứ như trong bách hợp tiểu thuyết vậy. Từ đối thủ lâu năm, trở thành người yêu, và rồi là bạn đời. Cả hai nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người thân, bạn bè lẫn người hâm mộ, bao gồm các thành viên của cả hai đội tuyển.

 

Theo Saostar


Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao