8 năm yêu xa và lời tâm sự nghẹn lòng của chú rể trong đám cưới khiến cô dâu bật khóc

Khoảnh khắc cô dâu bật khóc khi nghe những lời nói tận đáy lòng của chú rể đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Yêu xa là chủ đề không còn mới với giới trẻ thời hiện đại. Tuy nhiên, tình yêu "mỗi người một nơi" kéo dài 8 năm như cặp đôi dưới đây lại đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, clip ghi lại đám cưới của một cặp đôi sau thời gian dài yêu xa đang thu hút sự chú ý. Kèm theo hình ảnh là dòng chia sẻ vô cùng cảm động: "Bạn em đi xuất khẩu lao động ở bên Đài Loan và họ yêu xa đến nay được 8 năm. Cả hai ở gần nhau khoảng 1 năm thì kết hôn. Không biết trên đời này còn ai yêu xa mà lâu được đến như vậy không nữa".


Khoảnh khắc chú rể bày tỏ tình cảm khiến cô dâu bật khóc vì cảm động

Theo clip ghi lại, trong không gian lung linh ánh đèn, chú rể với bộ vest đen lịch lãm đang tay trong tay bên cô dâu xinh đẹp. Không nén được cảm xúc, chú rể đã có những lời cực cảm động gửi đến cô dâu.

"Hôm nay là ngày quan trọng trong cuộc đời 2 đứa, chồng cảm ơn vợ đã ở bên mỗi khi chồng buồn và luôn là cánh tay phải đắc lực của chồng. Sau này, trong cuộc sống sẽ có nhiều thứ thay đổi nhưng tình cảm của chồng dành cho vợ vẫn nguyên vẹn như ngày đầu. 

Bên nhau đã được 8 năm, vui có buồn có, chồng chỉ muốn nói một điều tất cả những gì không vui trong quá khứ hãy để cho nó qua đi. Và ngay tại giây phút này, chồng muốn nói vô cùng yêu vợ", lời bày tỏ của chú rể khiến cô dâu bật khóc. Khi nam chính kết thúc lời tâm sự, cả hai đã cùng trao nhau nụ hôn hạnh phúc.

Ngay khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều lời chúc phúc gửi đến cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu xa nhưng vô cùng bền bỉ của tân lang, tân nương.
 


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ yêu xa Đám cưới

Tin tức mới nhất