Chuyện trớ trêu: 2 năm trước mắng té tát người tán chồng mình, giờ tình địch sắp thành chị dâu

Đã nghe chuyện đôi bạn thân trở thành chị em dâu cùng cưới 2 anh em ruột, rồi bạn thân trở thành chị dâu, đủ thứ chuyện xảy ra xung quanh mối quan hệ này.

Nhưng tréo ngoe đến mức, tình địch cũ lại sắp trở thành chị dâu chung nhà, có ai mà không hoang mang?

Người ta vẫn nói, chị em gái như trái cau non, nhưng chị em dâu thì có khi lại đối xử với nhau... hết hồn. Từng có không ít nàng dâu trẻ ấm ức "tố" bị cô chị em bạn dâu, chị chồng bắt bẻ, nào là đem đống rác để thử lòng nhau, nào là "khoe" chị dâu ở bẩn, lười không chịu rửa bát giặt đồ, bắt em dâu phục vụ dù cô em bụng bầu sắp vỡ chum... khiến nhiều cô gái phải suy nghĩ đến rụng cả tóc, đắn đo xem có nên lấy chồng hay không!

Chuyện trớ trêu: 2 năm trước mắng té tát người tán chồng mình, giờ tình địch sắp thành chị dâu-1
Mâu thuẫn chị em dâu xưa nay cũng không hiếm. (Ảnh minh họa)

Chị em dâu 2 người xa lạ về chung một nhà, viễn cảnh xích mích nhau là chuyện dễ xảy ra. Tuy nhiên, cảnh tréo ngoe như cô gái dưới đây thì đố ai dám tưởng tượng sắp tới sẽ có "biến" gì.

"Kể mọi người nghe chuyện thú vị nhất mình đang trải qua. Cách đây 2 năm có đứa ve vãn, tán tỉnh người yêu mình bị mình nói cho sấp mặt. Bây giờ bọn mình lấy nhau rồi, còn nó chuẩn bị trở thành chị dâu, sắp đám cưới với anh họ của chồng".

Quả là chuyện kinh dị cực ngắn, đọc xong mà ai nấy bổ ngửa ngã nhào! Đến biên kịch thần sầu nhất chắc cũng không nghĩ ra được kịch bản nào bi hài đến như vậy.

Chuyện trớ trêu: 2 năm trước mắng té tát người tán chồng mình, giờ tình địch sắp thành chị dâu-2
Không thể tin được là tình địch cũ lại chuẩn bị lên xe hoa cưới anh họ của chồng. (Ảnh minh họa)

Chuyện trớ trêu: 2 năm trước mắng té tát người tán chồng mình, giờ tình địch sắp thành chị dâu-3
Cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười cho cô em dâu.

Thành viên mạng Kieu Van Dinh phán như đinh đóng cột: "Kiểu này sắp có chiến tranh thế giới thứ 3". Bạn Nguyễn Sơn thì trổ tài suy diễn như thám tử: "Chắc là cua ông em không được lại chuyển sang lái ông anh, chúc gia đình bạn trăm năm hạnh phúc". Chúc kiểu này thâm nho quá, không biết cô gái có dám nhận không.

500 chị em thì tỏ ra lo lắng, bàn tán xôn xao, thậm chí có người bình luận đúng kiểu nghiện phim Hàn: "Nghi có thuyết âm mưu ở đây, vớ vẩn bà chị dâu lấy ông anh để trả thù, xong đợi bữa nào cô này vắng nhà là bắt cóc ông em luôn"; "Trái đất cứ lặng lẽ quay, chị dâu cũng lặng lẽ ra tay, ai bảo ngày xưa chửi người ta sấp mặt, giờ bị quay lại trả thù, đám cưới có dám đến dự không chị ơi"; "Bà chị dâu này cao tay quá nhỉ, hồi hộp như phim"...

Chuyện trớ trêu: 2 năm trước mắng té tát người tán chồng mình, giờ tình địch sắp thành chị dâu-4
Có nên tươi cười xinh đẹp đi dự đám cưới chị dâu mới - tình địch cũ không? (Ảnh minh họa)

Chủ nhân của mẩu tâm sự éo le khó tin trên là cô nàng có tên P.N.M. Sau khi được dân mạng nhiệt tình nhảy vào an ủi, hiến kế, cô vẫn hoang mang, vò đầu bứt tóc không biết tương lai phải đối xử với chị dâu "quen mặt" này như thế nào.

Người thì khuyên nên rộng lòng bao dung bỏ qua chuyện cũ, chị em tình cây khế cho êm ấm cửa nhà. Người thì lầy lội hơn, cho rằng phải thái độ thật cứng, vùi dập bà chị dâu để tránh tình trạng ngựa quen đường cũ, đúng là "quân sư quạt mo" bày cách đốt nhà khiến ai nấy đều cười rớt cả hàm.

Hàng trăm người bình luận kiểu nửa đùa nửa thật khiến P.N.M cũng không biết phải nghe ai, thật lòng thì tư vấn cho cô nàng cũng khó, bởi bao năm nay có mấy ai gặp tình cảnh giống như vậy đâu?

Có mỗi bạn Việt Trần kể chuyện bản thân cũng éo le ngang ngửa P.N.M: "Người yêu cũ của tôi thì lấy ông anh ruột, trở thành chị dâu tôi, mấy năm liền không thể ngồi đối diện nhau được, 5 năm rồi cuối cùng cũng gọi chị ngon ơ". Nghe mà thấy khổ tâm thay cho anh chàng!

Chắc cư dân mạng vẫn chưa quên chuyện mới đây, một chàng trai cũng lên mạng than thở, vừa được thuê chở hộ giường cưới cho người yêu cũ hôm trước, ngay hôm sau lại yên phận làm lái xe dâu cho chồng sắp cưới của nàng. Biết là ở đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhưng ông trời khéo trêu khiến bao người dở cười dở khóc, chẳng biết phải nói thế nào.

Theo Thời đại


Tình yêu

Tin tức mới nhất