Chuyện về những ông bố của dàn mỹ nhân showbiz Việt

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, á hậu Lệ Hằng, Ngọc Trinh... đã có những chia sẻ sâu sắc về người cha của mình.



Ngày của cha được kỷ niệm vào chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 nhằm tôn vinh những người cha và sự hi sinh cao cả của họ cho con cái. Đây cũng là dịp để gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Ngày của cha cũng không còn quá xa lạ với Việt Nam và vào ngày này, nhiều nghệ sĩ Việt cũng thể hiện tình cảm của mình với người cha yêu thương. Hãy cùng lắng nghe những ngôi sao dưới đây chia sẻ tình cảm dành cho đấng sinh thành.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cha

Trong con mắt của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thì cha là người đàn ông đẹp trai nhất nhà, ga-lăng nhất nhà thì dĩ nhiên sự quan tâm của mọi người dành cho cha là rất lớn. Cha là người cũng đã hi sinh cho Linh rất nhiều và hai cha con luôn dành thời gian tâm sự cùng nhau.

Với Mỹ Linh thì ngày nào cũng là ngày của cha, của mẹ, của bà và của chị em gái. Hoa hậu 9x chia sẻ cô là người sống nội tâm, chuyện buồn ít khi tâm sự cùng người khác, nhưng cha luôn hiểu khi nào cô buồn, khi nào cô cần sự chia sẻ.

Kỷ niệm mới nhất và vui nhất của Đỗ Mỹ Linh về cha là mới đây hai cha con có cơ hội du lịch cùng nhau qua Tây Ban Nha và Ý. Đây là lần đầu hai cha con đi chơi kể từ khi cô đăng quang.

Lúc ở nhà thì được cha chăm sóc, nâng niu, nhưng khi ra ngoài thì Hoa hậu Việt Nam 2016 lại được thể hiện sự quan tâm dành cho cha của mình. Điều đó khiến cô cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Á hậu Lệ Hằng


Á hậu Lê Hằng bên cạnh cha mẹ 

Cha mẹ của Á hậu Lệ Hằng định cự tại Mỹ cũng đã gần 1 năm nên người đẹp rất nhớ cha mẹ và thường xuyên gọi điện nói chuyện mỗi khi ăn trưa hay trước khi đi ngủ. Sinh ra và lớn lên ở Đà Nẵng, tuổi thơ của Lệ Hằng gắn liền với biển.

Cô chia sẻ: "Nhớ lúc trước mỗi lần đợi ba đi biển về, ba nhấc bổng mình lên thuyền, cứ ngồi cặm cụi đếm cá cùng ba, nhìn ba vừa hút thuốc vừa hát cho nghe. Ba rất thích đội nón lá, dáng người cao, lực lưỡng có thể làm cây dù che cả ánh mặt trời cho con gái Út khi ngồi chơi với cá lúc 12h".

"Hôm nay là ngày của Cha, mình chưa kịp hỏi ba đã nói ngay 'Happy Father’s Day ba không cần tặng gì đâu, con qua đây sống với ba và má là ba vui'. Người đàn ông này làm tôi thương gì đâu", Á hậu Hoàn vũ chia sẻ.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh


Ngọc Trinh và cha của mình

Những ai theo dõi Ngọc Trinh đều biết rằng cô nàng hay nói về mẹ nhiều hơn cha, thế nhưng không vì thế mà tình yêu của cô dành cho cha ít hơn. “Nữ hoàng nội y” không có khái niệm về ngày của cha hay của mẹ bởi với cô ngày nào cha mẹ còn sống thì mình phải luôn hiếu thảo, cổ gắng hết sức để phụng dưỡng.

Chính vì suy nghĩ đó mà Ngọc Trinh luôn có những hành động thiết thực như mua xe và gửi tiền cho cha hàng tháng. Chân dài chia sẻ, tình yêu của cha dành cho cô âm thầm lặng lẽ. Chưa bao giờ nói hay có những hành động để Ngọc Trinh thấy rằng ông thích cô nổi tiếng, nhưng chỉ cần nghe câu “Ba của Ngọc Trinh đó” là ông lại cười mỉm hãnh diện về con gái.

Nhân ngày của cha, chân dài 9x chỉ mong muốn cha mẹ luôn khỏe mạnh hạnh phúc.

Á hậu Thuỳ Dung


Á hậu Thùy Dung hạnh phúc bên gia đình 

Với Á hậu Thùy Dung thì cha là người đàn ông duy nhất trong nhà, lúc nào cũng lo cho mọi người. Là con gái út trong gia đình nên cô nàng rất được cha cưng chiều. Hai cha con luôn chia sẻ cùng nhau mọi chuyện và dù có lớn lên thì trong tâm trí Thùy Dung, cô vẫn nhớ mãi hình ảnh cha đưa đón đi học.

Dù đang là sinh viên đại học nhưng ba vẫn là ”tài xế đặc biệt” của người đẹp bất kể là trời nắng nóng, mưa gió hay khi đêm khuya.

Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên


Tuổi thơ vất vả của Ngọc Duyên đã khiến cô phấn đấu nỗ lực hơn cho tương lai

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình khó khăn nên Ngọc Duyên luôn ý thức được mình phải cố gắng nỗ lực. Dù khó khăn nhưng ba vẫn luôn dạy cô phải sống ngay thẳng, bản lĩnh trong mọi việc.
 
Ngọc Duyên từng chia sẻ gia đình cô có một khoảng thời gian rất nghèo khổ, cha phải đi bán vé số nuôi mấy chị em ăn học. Điều đó khiến Ngọc Duyên luôn phấn đấu để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người thân.

Khi được hỏi kỉ niệm đáng nhớ nhất về cha, "nữ hoàng sắc đẹp" kể lại cô nhớ lúc mình còn nhỏ, cha thường chạy xe đạp chở 3 chị em đi thả diều vào mỗi chiều. Có một lần đang thả diều thì diều bị đứt dây, vướng trên ngọn cây cao.

Không ngần ngại, cha Ngọc Duyên trèo lên lấy xuống cho con. Chứng kiến cha leo cây cao quá, Ngọc Duyên vô cùng lo sợ có chuyện xảy ra bởi với cô, cha là tất cả cuộc đời.
 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chuyen-ve-nhung-ong-bo-cua-dan-my-nhan-showbiz-viet-n-123443.html

ý nghĩa ngày của cha lời chúc hay Ngày của Cha Đỗ Mỹ Linh Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất