CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề

Cựu trưởng nhóm 2NE1 khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình phát tướng và nặng nề khi xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) sáng 3/8.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-1
Sáng 3/8, cựu trưởng nhóm 2NE1 xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc), khởi hành đi Singapore. Cô mặt áo thun đen và quần jeans rách đơn giản, nhanh chóng di chuyển vào phía trong sân bay để làm thủ tục xuất ngoại.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-2
Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả ngạc nhiên là ngoại hình khác lạ của CL. Vóc dáng của nữ rapper nặng nề. Cô tăng cân nhiều so với trước. Không ít fan ngỡ ngàng với ngoại hình tụt dốc của ngôi sao theo đuổi hình tượng gợi cảm một thời.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-3
Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ có phần bỏ bê việc chăm sóc bản thân trong khoảng thời gian ít tham gia các hoạt động biểu diễn.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-4
So sánh với hình ảnh thời còn tích cực hoạt động, CL trông "phát tướng" thấy rõ. Nữ rapper nhà YG từng được khen ngợi là ngôi sao sở hữu thân hình quyến rũ.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-5
Gần đây, cựu trưởng nhóm 2NE1 ít hoạt động nghệ thuật, quá trình "Mỹ tiến" cũng bị trì hoãn khá lâu. Nữ thần tượng nhiều lần bày tỏ sự bất mãn với giám đốc YG ngay trên trang cá nhân.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-6
Theo tiết lộ của những người thân cận bên cạnh CL, YG Entertainment đã bỏ bê cô từ lâu, không quản lý, hỗ trợ hay sắp xếp lịch diễn. Nữ rapper thường xuyên phải tự lo phần trang phục biểu diễn hay tự trang điểm, làm tóc. YG cũng hủy bỏ hoặc từ chối nhiều lời mời biểu diễn dành cho CL.

CL (2NE1) tăng cân không kiểm soát, thân hình nặng nề-7
CL sinh năm 1990, là thủ lĩnh của nhóm nhạc đình đám 2NE1. Sau khi nhóm tan rã, cô theo đuổi sự nghiệp solo nhưng không có thành quả nổi bật. Các kế hoạch về album "Mỹ tiến" của ngôi sao 28 tuổi liên tục bị trì hoãn. Người hâm mộ không ít lần bày tỏ sự thất vọng với công ty quản lý vì không hỗ trợ và tạo điều kiện cho cô tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Theo Zing


2NE1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao