CL (2NE1) xác nhận hợp tác nhóm Black Eyed Peas sau thời gian lận đận

Thông tin nữ rapper đình đám CL(2NE1) sắp phát hành sản phẩm hợp tác với nhóm nhạc hiphop Mỹ nổi tiếng Black Eyed Peas khiến người hâm mộ hào hứng và mong đợi.

Trước thời điểm album mới nhất mang tên Masters of the Sun chính thức được phát hành vào ngày 26/10, nhóm nhạc Mỹ Black Eyed Peas chia sẻ bìa album với danh sách đầy đủ gồm 12 bài hát, trong đó có ca khúc Dopeness với sự góp trong của rapper CL.

Trước đó, thông tin cựu trưởng nhóm 2NE1 sẽ kết hợp với nhóm nhạc nổi tiếng thế giới trong một sản phẩm âm nhạc được khán giả nhắc tới không ít. Tuy nhiên, đến nay, điều này mới được xác nhận.

CL (2NE1) xác nhận hợp tác nhóm Black Eyed Peas sau thời gian lận đận-1
CL cùng những tên tuổi khác như Jessica Reynoso, Nicole Scherzinger và Lauren Evans. sẽ góp giọng trong album mới nhất của Black Eyed Peas.

CL từng cộng tác với Will.i.am của Black Eyed Peas vào năm 2013 trong ca khúc solo Gettin Dump. Cô cũng đứng chung sân khấu với các thành viên khác của nhóm khi biểu diễn tại các sự kiện Mnet Asia Music Awards 2011 (MAMAs), Summer Sonic Festival 2017 tại Nhật Bản.

Black Eyed Peas là nhóm nhạc 4 thành viên bao gồm Will.i.am (trưởng nhóm, rapper, nhà sản xuất), Apl.de.ap (rapper), Taboo (rapper) và Fergie (giọng nữ chính). Tháng 6/2017, tin đồn thành viên Fergie rời nhóm lan truyền. Song, tuyên bố của Fergie vẫn chưa được xác nhận. Đến tháng 7/2017, trưởng nhóm Will.i.am thông báo sự trở lại của nhóm với 3 thành viên nam vào tháng 8/2017 trên trang cá nhân.

Khi đó, khán giả không ít lần đưa nhận định CL là ứng cử viên xứng đáng nhất cho vị trí hát chính thay cho Fergie khi cô vừa là bạn thân với 3 thành viên nam, vừa là ca sĩ giỏi.

Nhiều khán giả bày tỏ sự phấn khích: "Họ không chỉ là bạn bè đơn thuần, họ như một nhóm nhạc hoàn chỉnh", "Khi CL là một phần của 2NE1, cô ấy thậm chí còn xuất hiện trong ca khúc solo của Will.i.am"...

CL (2NE1) xác nhận hợp tác nhóm Black Eyed Peas sau thời gian lận đận-2
CL khá thân thiết với các thành viên của Black Eyed Peas.

CL là trưởng nhóm nhạc nữ 2NE1 nổi tiếng hàng đầu Kpop từng được đông đảo khán giả yêu thích tại Hàn Quốc trong những năm 2009 - 2015. Từ 2014, CL được công ty YG định hướng solo, bắt đầu "Mỹ tiến".

Năm 2014 là thời gian CL thu hút nhiều sự chú ý ở thị trường phương Tây nhờ xuất hiện trong sản phẩm Daddy của PSY - ngôi sao thế giới thời điểm đó. Tên tuổi của cô càng được biết tới rộng rãi hơn khi xuất hiện với vai trò khách mời trong MV Hangover cũng của PSY hát cùng Snoop Dogg. Cô được TIME vinh danh là Tương lai của Kpop tại Mỹ, được MTV gọi là Beyonce của Kpop. 

Gần đây, trưởng nhóm 2NE1 ít hoạt động nghệ thuật, quá trình "Mỹ tiến" cũng bị trì hoãn khá lâu. Do đó, các fan càng kỳ vọng sản phẩm lần này của CL cùng Black Eyed Peas nếu thành công sẽ mở đường rộng mở cho sự nghiệp của cô sau chuỗi thời gian dài lận đận.

Theo Zing


black eyed peas CL (cựu thành viên 2NE1)

Tin tức mới nhất