CL hút hồn fan Mỹ sau buổi trình diễn tại Miami

(2Sao) - Cô ca sĩ của nhóm 2NE1 đã tiếp tục thành công trong việc quảng bá nền âm nhạc K-pop tới thị trường Mỹ khó tính.

CL vừa có đêm diễn để lại dấu ấn trong lòng các fan quốc tế, mà cụ thể là tại Mỹ trong ngày hội âm nhạc Ultra Music Festival tại Miami, Mỹ vào ngày 29/03 vừa qua.

Tại đây, nữ ca sĩ sinh năm 1991 này sánh vai với các "phù thủy" âm nhạc quốc tế như DJ Skrillex, Diplo và Diddy trước 100.000 khán giả.

Hình ảnh của CL trong Ultra Music Festival

Cô xuất hiện 1 cách bất ngờ trong "Dirty Vibe" của Skrillex và thể hiện màn hát rap ấn tượng của mình trước khi solo ca khúc "MTBD" được phối lại trong nền "It's All About the Benjamins" (Diddy).

Cơ quan chủ quản của CL, YG Entertainment phấn khởi cho biết: "CL đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại "Ultra Music Festival" được tổ chức tại Bayfront Park, Miami, Florida trong 3 ngày từ 27-29. Hơn 100.000 khán giả cùng 6.870.000 người xem live stream (xem online) đã vô cùng phấn khích với CL."



Ultra Music Festival là 1 trong những lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất được tổ chức tại Mỹ và hàng năm đều được thu hút hàng trăm nghìn người đến xem trực tiếp. CL được các fan Mỹ gọi 1 cách vui vẻ là "Asian Chick" và rất nhiều người đã tỏ ra thích thú với cô.

CL đã ghi dấn ấn sâu đậm trong lòng fan nước ngoài

1 số comment nhận xét về màn trình diễn của CL của các fan Hàn:

"Hồi mới debut cổ bị ghét quá trời chỉ vì không xinh đẹp nhưng giờ cổ đã trở thành một trong những ngôi sao tài năng và hấp dẫn nhất rồi."

"Công nhận là đỉnh thật đấy... Ngay cả ở Hàn UMF đã thu hút được xấp xỉ 100 ngàn người rồi, vậy mà CL còn biểu diễn trên sân khấu của Miami nữa chứ."


Thậm chí 1 số fan nước ngoài còn khen ngợi cô dữ dội hơn: "Cô gái Châu Á này thật tuyệt", "Giá mà CL là vợ tôi nhỉ".

Minh Quang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất