CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem 'Say you do'

Các thành viên trong nhóm Glee đã cùng quay MV "Say you do" vô cùng nhí nhảnh để kiếm thêm tiền chụp ảnh kỷ yếu.

Không có những tình tiết quá hồi hộp hay gay cấn, nhưng Glee Việt Nam tập 12 vẫn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 

Là một sáng kiến của Minh Ánh để giúp CLB Glee có thể kiếm thêm tiền trang trải cho việc chụp ảnh kỷ yếu, tất cả các thành viên tham gia một video ca nhạc.

CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-1CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-2

Với sự hồn nhiên, trẻ trung, CLB Glee đã thể hiện một phong cách âm nhạc mới khác hẳn với những tiết mục trình diễn trên sân khấu trước đây. Điều đó làm nhà sản xuất rất thích thú và ca ngợi sự sáng tạo của bài hát Say you do qua sự thể hiện của CLB Glee “đúng là các tài năng trẻ, các cháu diễn rất là tốt, chú nghĩ là bài này sẽ lên tới triệu views”.

CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-3CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-4CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-5CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-6CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-7

Để tinh thần âm nhạc được bộc lộ trong hình kỷ yếu, Minh Ánh đã hướng dẫn cho Đăng Phương phải vui vẻ và yêu đời. Sau đó, cả hai đã “đắm chìm” trong những giây phút lãng mạn nhưng không kém phần sôi động của ca khúc Yêu 5. Song ca trên sân tập của Glee và trao nhau những ánh mắt tình tứ, đây thực sự là một màn trình diễn thể hiện nỗi lòng và những tình cảm của cả hai dành cho nhau mà không thể nói ra được.

CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-8CLB Glee nhí nhảnh khoe giọng trong MV triệu lượt xem Say you do-9

Ở tập 12, khán giả một lần nữa đã được chứng kiến tinh thần đoàn kết của CLB Glee trước âm mưu phá hoại của cô giáo Lan Phương. Hết lần này đến lần khác bày đủ các chiêu trò để cản bước CLB Glee, Lan Phương đã thành công lần đầu tiên khi truất quyền dẫn dắt của thầy Hoàng Minh ra khỏi đội. 

Hoàng Minh cũng là một nhân vật gặp nhiều “vận xui” trong tập này. Gần đến ngày thi vòng khu vực, Hoàng Minh vừa mất quyền hướng dẫn cho học sinh lại vừa phát hiện ra vợ chưa cưới đã dối gạt mình bấy lâu nay. Thế nhưng trước những khó khăn hay nghịch cảnh, cách đối diện và giải quyết vấn đề sẽ giúp mỗi cá nhân vượt qua. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clb-glee-nhi-nhanh-khoe-giong-trong-mv-trieu-luot-xem-say-you-do-n-138522.html

Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt Nhạc hot hôm nay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao