CLB Hà Nội “đại hạ giá” Công Vinh

Sau khi hạ xuống mức 5 tỷ đồng, CLB Hà Nội quyết định giảm thêm 1 mức nữa để Công Vinh sớm ra đi là 4 tỷ đồng.

Thậm chí theo một lãnh đạo CLB, giá của Công Vinh còn hạ xuống mức bằng với Thành Lương, nếu đội bóng nào thực sự quan tâm.

Như vậy một lần nữa, Công Vinh đã được tạo điều kiện để có thể ra đi nhanh chóng. Từng mua về với giá hơn 10 tỷ đồng, việc phải bán vội Công Vinh với giá 4 tỷ chỉ sau 1 năm phục vụ, có thể thấy CLB Hà Nội đã bị lỗ nặng. Thế nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, càng giữ Công Vinh thêm lâu, càng thêm gánh nặng vì mỗi tháng, CLB vẫn phải trả lương cho cầu thủ này.


Công Vinh được tạo điều kiện để ra đi.

Được biết, lương của Công Vinh đã được hạ đáng kể, nhưng như thừa nhận của một lãnh đạo CLB, thì đó vẫn là một khoản không nhỏ. Trong bối cảnh CLB đang tìm mọi cách để thắt chặt chi tiêu, dồn kinh phí nuôi đội trẻ, thì việc phải trả lương cho Công Vinh là điều cần phải chấm dứt ngay.

Tuy nhiên, mong muốn là có tiền đề bù để trang trải kinh phí hoạt động, bán Công Vinh để đỡ phải trả lương là một chuyện, có đội nào chịu mua Công Vinh về không lại là chuyện khác.

Hiện tại ở các CLB, đa số để đẩy đi không hết chứ không có kế hoạch mua vào. Huống hồ, với mức giá 4 tỷ hay thậm chí là cả thấp hơn thế nữa, cũng là một khoản khá lớn trong bối cảnh nền kinh tế đang suy thoái.

Trước đó, việc Thành Lương đến Hà Nội T&T là vì bầu Hiển từng quá thích tiền vệ này. Chưa kể, kế hoạch của bầu Hiển cũng muốn tăng thêm chất Hà Nội để kéo khán giả thủ đô tới sân.Còn Công Vinh, anh vừa thi đấu không thành công tại AFF Cup, lại bị nghi ngờ là cầu thủ trong nhóm thi đấu không tích cực mà VFF đã nói, nên rất khó ra đi lúc này.

Tất nhiên, việc lãnh đạo CLB Hà Nội hạ giá thêm một mức nữa, sẽ tạo thêm cơ hội cho Công Vinh được giải thoát. Vấn đề là anh có đủ hấp dẫn với một CLB nào đó không.Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Công Vinh đã từ chối không sang Indonesia thử việc. Tuy nhiên, phi vụ này thực hư chưa biết thế nào, bởi hai bên chưa có cuộc làm việc chính thức với nhau.Trong trường hợp không thể đi đâu, Công Vinh sẽ đi học, dành thời gian chăm sóc cho đứa con sắp chào đời.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất