CLB Hải Phòng xin đổi tên sau khi tìm được nhà tài trợ mới

Nhằm giải quyết khó khăn về tài chính cho đội bóng đất cảng, lãnh đạo thành phố đã tìm được nguồn kinh phí từ nhà tài trợ LG và đang gửi đơn lên VPF, VFF để xin đổi tên đội bóng.

Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng - ông Lê Văn Thành đã có buổi làm việc với công ty LG Electronics Việt Nam về bản hợp đồng tài trợ cho CLB bóng đá Hải Phòng trong mùa giải 2015. Công ty LG cam kết hỗ trợ tốt nhất có thể để đội bóng đất cảng ổn định vấn đề lương, thưởng tập nhằm trung tối đa cho chuyên môn trong mùa giải 2015.

Theo đó trong ngày 7/1, lãnh đạo thành phố mới tổ chức gặp mặt đội bóng và có công văn chính thức gửi lên VPF, VFF xin đổi tên thành CLB LG Hải Phòng kể từ vòng đấu thứ 2 tại V.League 2015.


CLB Hải Phòng dưới sự chỉ đạo của HLV Trương Việt Hoàng đã có chiến thắng
ngọt ngào 3-0 trước SLNA trong trận đấu đầu tiên tại V.League 2015.

Tối 6/1, ông Trần Mạnh Hùng - chủ tịch CLB Hải Phòng trao đổi với Zing.vn: "Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Lê Văn Thành đã có buổi làm việc với nhà tài trợ nhưng lãnh đạo thành phố vẫn chưa có thông báo chính thức xuống cho cầu thủ và BHL đội bóng nên tất cả vẫn đang hồi hộp chờ đợi tin vui vào sáng 7/1".

Sau mùa giải 2014 giành được chức vô địch Cup Quốc gia, CLB Hải Phòng đã phải chia tay hàng loạt cầu thủ trụ cột như Văn Phong, Quang Hải, Đình Tùng, Justice...  vì khó khăn tài chính. Tuy nhiên đội bóng đất cảng vẫn có khởi đầu V.League 2015 thuận lợi khi giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ SLNA.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 2 V.League 2015, CLB Hải Phòng sẽ tiếp Thanh Hóa trên sân nhà Lạch Tray vào lúc 17h ngày 11/1.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất