Clip: 4 sự khác biệt rõ rệt giữa tình yêu trẻ con và tình yêu trưởng thành

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu rằng tình yêu của bạn và người ấy được coi là tình yêu trẻ con hay tình yêu của người trưởng thành chưa? Nếu chưa, thì đây là một dịp để bạn thử so sánh và nhìn nhận đấy!

Người ta thường nói tình yêu trẻ con thì rất dễ chia tay, còn tình yêu trưởng thành không thế. Bởi tình yêu trẻ con dường như có tất cả những cách yêu sai một người và chúng ta thường sẽ vấp phải ở độ tuổi chưa được chín chắn thực sự.

Trong khi đó, tình yêu trưởng thành sẽ cho chúng ta một niềm tin vững chắc và bền lâu hơn, bởi ở đó, khi hai người đã từng va vấp, đã từng đau khổ, sẽ biết trân trọng niềm hạnh phúc mà mình đang có. Để rồi họ cố gắng hoàn thiện bản thân để yêu đối phương theo cái cách yêu hoàn hảo nhất có thể, bằng phiên bản hoàn hảo nhất.

Tất nhiên, ai trong chúng ta cũng mong muốn có một tình yêu trưởng thành. Chỉ có điều , trước khi có được tình yêu trưởng thành, chúng ta cũng đã đôi lần trải qua những mối tình trẻ con. Và dưới đây là clip so sánh vui tình yêu trẻ con với tình yêu trưởng thành, bạn cùng xem nhé!

1. Tình yêu trẻ con ép nhau thành một, tình yêu chín chắn tuy hai mà một

Clip: 4 sự khác biệt rõ rệt giữa tình yêu trẻ con và tình yêu trưởng thành-1

Đối với những cặp đôi trẻ con thì việc yêu nhau gần như luôn phải "bám dính" lấy nhau từng giây từng phút. Còn những người trưởng thành thì không thế, họ cho nhau không gian riêng để mối quan hệ không bị có cảm giác ngột ngạt.

2. Tình yêu trẻ con cãi nhau bằng tin nhắn, tình yêu chín chắn luôn mặt đối mặt

Clip: 4 sự khác biệt rõ rệt giữa tình yêu trẻ con và tình yêu trưởng thành-2

Thêm một điểm nữa là tình yêu trẻ con thì rất hay nói ra câu chia tay, nhưng thực chất lại không muốn một tí nào, hoặc chia tay để đó rồi 2-3 ngày lại đâu vào đấy. Còn tình yêu của những người trưởng thành sẽ luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi ra quyết định nào đó, họ cũng tôn trọng mối quan hệ và không muốn vì một phút sốc nổi mà khiến đối phương bị tổn thương.

3. Tình yêu trẻ con luôn sợ hãi bị phản bội, tình yêu chín chắn tin tưởng vào tình yêu

Clip: 4 sự khác biệt rõ rệt giữa tình yêu trẻ con và tình yêu trưởng thành-3

Bằng chứng là tình yêu trẻ con thì luôn phải kè kè bên cạnh để giám sát, thậm chí còn quản lý nhau từng cái tài khoản mạng xã hội để ngăn chặn triệt để sự "thả thính". Nhưng tình yêu của những người trưởng thành thì khác, họ xác định rất rõ muốn yêu nhau thì phải tin tưởng nhau đã, và họ cũng ý thức được sự quan trọng của mối quan hệ nên không bao giờ tùy tiện "đùa với lửa".

4. Tình yêu trẻ con áp đặt thời gian, tình yêu chín chắn để mọi thứ đến tự nhiên

Clip: 4 sự khác biệt rõ rệt giữa tình yêu trẻ con và tình yêu trưởng thành-4

Nếu một cặp đôi yêu nhau mà luôn phải căn vặn chuyện cưới xin, nhà cửa để tính tính toán toán thì rất có thể họ vẫn còn khá trẻ con chứ không phải là đang lo nghĩ cho đường dài như họ tưởng.

Bởi vì những người trưởng thành thực sự hiểu rằng việc họ yêu nhau và đến với nhau là một việc rất hiển nhiên, và bất cứ câu chuyện tình yêu nào cũng sẽ có lịch trình của nó. Đến lúc, thì mọi thứ sẽ tự đến mà thôi!

Theo Thời Đại


Tình yêu

Tin tức mới nhất