Clip: 5 kiểu tóc đẹp cho nàng dâu xinh lung linh ngày trọng đại

Để giúp các cô dâu tỏa sáng trong ngày cưới, cùng 2sao khám phá 5 kiểu bới tóc tuyệt đẹp thịnh hành nhất năm nay.

Bất cứ cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh lung linh trong ngày trọng đại. Từ trang phục váy cưới đến tone trang điểm hay kiểu tóc đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, thậm chí trước đó hàng tháng. Quá nhiều kiểu dáng, mẫu mã khiến không ít nàng dâu băn khoăn trong việc lựa chọn sao cho phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt.

Cùng 2sao tham khảo một vài gợi ý bới tóc giúp nàng dâu thu hút mọi ánh nhìn trong ngày cưới đầy ý nghĩa nhé!


Clip: 5 kiểu tóc đẹp cho nàng dâu xinh lung linh ngày trọng đại.

Clip: 5 kiểu tóc đẹp cho nàng dâu xinh lung linh ngày trọng đại-1
Kiểu bới tạo hình hoa hồng đẹp mắt đem đến cho nàng dâu vẻ đẹp quyến rũ. Những mẫu búi hay tạo hình dáng thấp mang hơi hướng châu Âu vẫn luôn là lựa chọn số một cho các cô dâu.

Clip: 5 kiểu tóc đẹp cho nàng dâu xinh lung linh ngày trọng đại-2
Tóc uốn xoăn lọn bồng bềnh thả tự nhiên đem đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Kiểu tóc này vốn dĩ đơn giản nên cô dâu có thể lựa chọn thêm những phụ kiện cầu kỳ và lấp lánh làm điểm nhấn.

Clip: 5 kiểu tóc đẹp cho nàng dâu xinh lung linh ngày trọng đại-3

Clip: 5 kiểu tóc đẹp cho nàng dâu xinh lung linh ngày trọng đại-4
Hai mẫu tóc uốn phồng tạo hình hoa đòi hỏi sự cầu kỳ mang đến cho cô dâu vẻ đẹp thời thượng và sang chảnh. Các sợi tóc nhỏ được uốn nhẹ và buông xuống hai bên thái dương góp phần che đi khuyết điểm trên khuôn mặt.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-5-kieu-toc-dep-cho-nang-dau-xinh-lung-linh-ngay-trong-dai-n-147004.html

tóc đẹp

Tin tức mới nhất