Clip: Bạn còn nhớ màn song ca 'bất hủ' của Công Lý - Vân Dung từng khiến khán giả xôn xao?

Trên nền nhạc ca khúc "Lời Nguyện" của Akira Phan, cặp nghệ sĩ này đã khiến người xem cười ra nước mắt với diễn xuất hài hước và duyên dáng.

Ra mắt từ ngày 1/4/2000, Gặp nhau cuối tuần do các nhà làm phim và truyền hình của Hãng phim Truyền hình Việt Nam (Nay là Trung tâm Sản xuất Phim Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam) lấy ý tưởng từ các chương trình hài kịch từng xuất hiện trước đó, như: Góc thư giãn, Gặp nhau và... cười,...

Chương trình được phát sóng đều đặn vào lúc 9:30 sáng ngày thứ bảy mỗi tuần với ban đầu à hai tuần một số, phát lại vào lúc 10:00 ngày thứ năm tuần kế tiếp. Đến năm 2006, chương trình dừng phát sóng.

Trong 6 năm lên sóng, Gặp nhau cuối tuần đã trở thành "món ăn" tinh thần không thể thiếu của khán giả. Những tiểu phẩm hài hước của các nghệ sĩ Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long... đã đem đến những tiếng cười không dứt.

Hãy cùng xem lại một trích đoạn đáng nhớ trong Gặp nhau cuối tuần với phần thể hiện của Công Lý và Vân Dung. Trên nền nhạc ca khúc Lời Nguyện của Akira Phan, cả hai đã khiến người xem cười ra nước mắt với diễn xuất hài hước và duyên dáng.
 


 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Vân Dung Công Lý

Tin tức mới nhất