Clip 'bay' trên đường chuyển hành lý hút 6 triệu lượt xem

Trong lúc chờ đợi, nhóm bạn trẻ thể hiện những pha giữ thăng bằng trên đường vận chuyển hành lý tại sân bay Prague, Cộng hòa Czech.



 

 Video bay trên đường vận chuyển hành lý hút 6 triệu lượt xem: Trong khi chờ đợi để lấy hành lý, một nhóm bạn trẻ đã mạo hiểm “bay” trên đường chuyền di chuyển hành lý trong sân bay Prague.

Theo Daily Mail, nhóm bạn 3 người là Dana Arnold, Nicholas Coolridge và Travis Brewer đã thay phiên nhau thực hiện các pha nhào lộn nguy hiểm ở sân bay Prague. Nếu một cặp thực hiện, thành viên còn lại ghi hình.

Ở đoạn đầu video, Coolridge dùng hai chân nâng Arnold lên, giữ thăng bằng để cô gái “bay” trên đường vận chuyển hành lý.

Arnold có vẻ hơi lúng túng và mất bình tĩnh. Sau vài giây, cô nàng tươi cười, tự tin trình diễn khả năng "bay” của mình.


Brewer đứng, giữ thăng bằng trên chân và vai của Coolridge. Ảnh: Daily Mail.   


Tiếp theo, hai anh chàng thực hiện những động tác khó hơn khi Brewer đứng và giữ thăng bằng trên chân và vai của Coolridge.

Clip được chia sẻ trên trang cá nhân Instagram @moderntarzan với dòng trạng thái “Tôi không thể nói chính xác chúng tôi đã tập luyện trong bao lâu. Tôi đã hoàn thành một mục tiêu trong cuộc sống của mình”.

Hơn 6 triệu lượt xem, 55.000 lượt chia sẻ và 17.000 bình luận về nội dung clip. Nhiều người tỏ ra thích thú và khâm phục khả năng của nhóm bạn. Tuy nhiên, một số ý kiến lo ngại họ "biểu diễn" ở nơi không phù hợp và có thể gây tai nạn.

Theo Zing


vận chuyển hành lý sân bay Prague Cộng hòa Czech

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao