Chỉ vì hát quá hay, clip BB Trần lạc trôi với hit bự của Sơn Tùng bất ngờ được lùng sục lại

Dù để rớt nhịp ở những nốt cao, chấp nhận bỏ hát giữa chừng vì đã quá đuối song BB Trần vẫn nhận được cơn mưa lời khen.

Khi nhắc đến BB Trần, điều gì ở anh chàng này khiến bạn nhớ đến đầu tiên? Hình ảnh về một thánh lầy hài hước hay một nam diễn viên với tài giả gái đỉnh cao. Nếu chỉ kể đến vậy thôi thì hình như còn thiếu thiếu điều gì chăng? Bởi, nếu ai đã từng được tiếp xúc với diễn viên họ Trần chắc hẳn sẽ biết anh còn có tài ca hát hơn người nữa đấy.

Chẳng phải nói cho vui đâu, mới đây BB Trần đã khiến người hâm mộ "đã tai" khi thể hiện hit bự Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP. Chẳng phải là phòng hát hiện đại với đầy đủ bộ chỉnh âm thanh, hình ảnh cây hài 9X ngồi trên giường hát trước chiếc laptop vẫn khiến người nghe đứng ngồi không yên.


Clip BB Trần lạc trôi với hit bự của Sơn Tùng.

Dù để rớt nhịp ở những nốt cao, chấp nhận bỏ hát giữa chừng vì đã quá đuối song BB Trần vẫn nhận được cơn mưa lời khen. Clip này được anh ghi lại khá lâu rồi, nhưng mới đây lại bất ngờ được một người hâm mộ chia sẻ lại trên một fanpage nổi tiếng. Sau vài giờ đăng tải hiện video đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem.

Chỉ vì hát quá hay, clip BB Trần lạc trôi với hit bự của Sơn Tùng bất ngờ được lùng sục lại-1
BB Trần "biến hình" khiến người hâm mộ chóng mặt.

BB Trần tên thật Trần Bảo (SN 1990) quê Long An. Hiện anh được biết đến trong vai trò là diễn viên hài nổi tiếng. Trước đó, ngôi sao họ Trần còn là "cơ trưởng" của nhóm hài đình đám BB&BG. Hiện nhóm đã ngừng hoạt động.

Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân khấu, BB Trần còn gây thương nhớ với nhiều clip và hình ảnh hài hước ở đời thường. Sở hữu chiều cao 1m81 cùng vóc dáng eo thon, anh còn gây sốt với những lần giả gái cực ấn tượng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


BB Trần cover

Tin tức mới nhất