Clip: Bò 'điên' rượt đuổi 2 mẹ con, quậy nát nhà dân ở Thái Bình

Hoảng sợ vì bị bò "điên" tấn công, người mẹ đánh lái tạt vào nhà dân bên đường để lánh nạn nhưng vẫn bị con vật truy đuổi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh bò "điên" rượt đuổi 2 mẹ con và phá phách nhà dân khiến nhiều người "đứng tim". Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra tại Thái Bình

Trong clip, vào khoảng 18h30 ngày 23/2 vừa qua, con bò dữ tợn đang truy đuổi một người phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con gái nhỏ. Hoảng sợ vì bị bò "điên" tấn công, người mẹ đánh lái tạt vào nhà dân bên đường để lánh nạn. 


Đoạn clip được chia sẻ trên MXH. Nguồn TikTok @oanhvu200192

Thế nhưng, con bò vẫn không chịu buông tha, nó đuổi theo mẹ con kia vào đến trong sân rồi bất ngờ chuyển hướng, phi một mạch vào phòng khách của gia đình kia, suýt húc trúng người đàn ông đứng ở cửa. 

Chứng kiến sự việc, những người trong gia đình la hét thất thanh vì hoảng sợ. Hai đứa trẻ nhanh chóng được mẹ bế chạy khỏi hiện trường.

Một người đàn ông ở lại khoá cửa nhốt con vật trong căn phòng. Chủ nhân clip cho biết, trong thời gian bị nhốt trong nhà, con bò điên đã "quậy" tanh bành, húc vỡ nhiều đồ đạc. May mắn, không có thương tích về người. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Đa số mọi người đều thắc mắc không hiểu vì sao con bò kia lại đuổi theo 2 mẹ con. 

Bên cạnh đó, một vài ý kiến bày tỏ sự cảm thông cho gia đình người dân khi vô duyên vô cớ bị bò "điên" phá hỏng nhiều đồ đạc. 

HT 
Theo Vietnamnet


trâu điên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao