Clip búp bê nhìn theo camera khiến dân mạng rợn tóc gáy

Sau khi được chia sẻ, đoạn video thu hút hàng nghìn lượt xem từ những người tò mò và muốn thách thức mức độ can đảm của bản thân.

 Nhiều cư dân mạng cảm thấy tò mò và không thể không xem bởi dòng chú thích “búp bê của ác quỷ”.

Theo Daily Mail, một đoạn video về búp bê mới đây trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng. Nhiều người cảm thấy tò mò và không thể không xem bởi dòng chú thích "búp bê của ác quỷ".

Clip lan truyền ghi lại hình ảnh của một búp bê mặc quần áo màu trắng, đang ngồi tại nghĩa trang nào đó. Với những chiếc răng sắc nhọn và bình nước chứa đầy dung dịch màu đỏ như máu bên cạnh, con búp bê này được cho là mô phỏng em bé ma cà rồng trong truyền thuyết.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt khiến đoạn video gây tranh cãi chính là mức độ chân thực của búp bê. Khi máy quay chuyển động các hướng khác nhau, đôi mắt của nó cũng nhìn chằm chằm theo như người thật, khiến nhiều dân mạng hoảng hốt.


Con búp bê mặc đồ màu trắng với bình chứa dung dịch đỏ bên cạnh. Ảnh cắt từ clip.

Hành động hướng theo camera của nó gây cho người xem cảm giác như đang nhìn một em bé thật.

Những hình ảnh này được một phụ nữ người Brazil ghi lại và bắt đầu gây sự chú ý tại Mexico. Tuy không rõ được quay tại địa điểm, thời gian nào, đoạn video đã thu hút hơn 340.000 lượt xem sau 4 ngày và vẫn không ngừng nhận được nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

Một số người cho rằng chuyển động mắt mà máy quay ghi lại chỉ là ảo ảnh quang học và nó thực sự đánh lừa người xem. Tuy nhiên, đa số đều cho biết cảm thấy rùng mình, rợn tóc gáy khi nhìn hình ảnh của con búp bê.

"Đây chỉ là ảo ảnh quang học mà thôi. Dù vậy, không thể phủ nhận clip thật đáng sợ. Chỉ có thiên đường mới giúp tôi xua tan được nỗi sợ này", một dân mạng viết.

Sau khi gây chú ý mạnh mẽ trên mạng xã hội, nhiều bài báo đã so sánh con búp bê trong đoạn video với nhân vật Chucky - búp bê sở hữu linh hồn kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim truyền hình Child's Play nổi tiếng.

Hiện chưa có bất cứ tổ chức hay cá nhân nào đứng ra xác minh đoạn video là thật hay sản phẩm chỉnh sửa, cũng như có lời giải thích rõ ràng cho hiện tượng mắt chuyển động của con búp bê.

Theo Zing


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất