Clip: Cận cảnh cuộc sống sau phẫu thuật của 'người voi'

Từng sở hữu gương mặt đáng sợ, đến nay anh Huang Chuncai đã trở lại cuộc sống bình thường nhưng vẫn đối diện với nguy cơ các khối u phát triển trở lại.


Anh Huang Chuncai (Sâm Châu, Hồ Nam, Trung Quốc) từng mang khối u nặng 15 kg trên mặt. Nhiều người gọi anh với biệt danh "người voi". Sau cuộc phẫu thuật lần cuối diễn ra năm 2014, bác sĩ đã giúp anh Huang trở lại với cuộc sống bình thường.

 

Anh Huang dường như không thể đi lại được trước khi phẫu thuật.

Trước đây, do cha mẹ không đủ tiền thanh toán chi phí phẫu thuật, bác sĩ không dám thực hiện ca phẫu thuật vì có thể nguy hiểm tính mạng nên suốt 30 năm trời, anh Huang phải chấp nhận mang khối u lớn trên mặt. Anh Huang hầu như không thể đi lại được, ăn và ngủ đều khó khăn.
Cuộc phẫu thuật của anh Huang để thoát khỏi biệt danh "người voi".
Nguyên nhân mặt của anh Huang bị biến dạng là do mắc phải căn bệnh u xơ thần kinh hiếm gặp. Khối u trên mặt lớn dần gây áp lực lên gương mặt, dẫn đến biến dạng xương sống.

Hình ảnh của anh Huang sau khi phẫu thuật.

Thậm chí, khi có người sẵn sàng trả tiền để Huang đến làm tại một rạp xiếc, anh cảm thấy bản thân bị sỉ nhục và từng có ý định tự tử. Năm 2007, khi báo chí viết về hoàn cảnh của Huang, cơ quan chức năng địa phương đã quyết định tài trợ chi phí cho ca phẫu thuật của anh.
 
 
Clip: Cuộc sống sinh hoạt thường ngày của anh Huang sau phẫu thuật.
Trải qua 3 ca phẫu thuật, Huang đang dần hòa nhập vào cuộc sống bình thường. Hiện tại, khuôn mặt của anh đỡ nặng nề hơn. Anh có thể tự ăn, đi lại dễ dàng và không phải né tránh mọi người.
Tuy nhiên, hiện nay, Huang đang đối mặt với nguy cơ khối u tái phát và đang mọc lại.
 
Bình An
Theo Vietnamnet
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/clip-can-canh-cuoc-song-sau-phau-thuat-cua-nguoi-voi-n-112467.html

Huang Chuncai người voi Huang Chuncai tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất