Lan truyền chóng mặt clip cặp nam nữ 15 tuổi 'mây mưa' trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Xác nhận với báo VietNamNet, chủ nhân đoạn clip khẳng định tận mắt chứng kiến đôi nam nữ 15 tuổi thản nhiên làm chuyện ấy trong quán trà sữa.

Hành động thiếu ý thức vô tư làm chuyện người lớn nơi công cộng của các cặp đôi khi yêu nhau dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ đang "mây mưa" trong một quán sang trọng.

Hình ảnh cho thấy, trong khi chàng trai ngồi ghế thì cô gái được người yêu ôm ấp bế ngồi trên đùi. Sau đó họ có những hành động như đang ở chốn phòng the. Hiện clip đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng hàng nghìn bình luận chỉ trích.

"Đây không phải là lần đầu tiên tôi được chứng kiến những hành động thân mật nơi công cộng. Tôi không hiểu, mặc dù hành động này đã bị lên án rất gay gắt nhưng sao nhiều cặp đôi vẫn thản nhiên trưng bày tình cảm ở chốn đông người như vậy. Lối sống của giới trẻ bây giờ thật đáng lo ngại mà", một tài khoản lớn tuổi bày tỏ sự bất lực.

Lan truyền chóng mặt clip cặp nam nữ 15 tuổi mây mưa trong quán trà sữa ở Lạng Sơn-1
Hình ảnh ghi lại.

Chia sẻ với báo VietNamNet, cô gái T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) - chủ nhân đoạn clip xác nhận hình ảnh trên là hoàn toàn có thật. Sự việc diễn ra tại một quán trà sữa ở Lạng Sơn.

"Hôm đó vào đầu tháng 10/2018, tôi cùng bạn bè vào quán ngồi chơi. Khi ấy quán khá vắng vẻ. Một lúc sau có cặp đôi nam nữ bước vào và chọn chiếc bàn phía đối diện với chúng tôi.

Ban đầu họ chỉ ôm ấp, hôn nhau nhưng sau đó có những hành vi thân mật thái quá. Mặc dù gần đó có nhiều khách nhìn với thái độ ái ngại nhưng họ vẫn vô tư thể hiện tình cảm.

Cảnh tượng đó diễn ra khá lâu. Theo tôi biết thì cặp đôi này sinh năm 2003, là học sinh của một ngôi trường trên địa bàn", T.D.D nói.

Lan truyền chóng mặt clip cặp nam nữ 15 tuổi mây mưa trong quán trà sữa ở Lạng Sơn-2
Hình ảnh ghi lại trước đó.

Chỉ cách đây vài ngày, cư dân mạng cũng không giấu nổi bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng tương tự. Sự việc hôm đó diễn ra tại một công viên. Hình ảnh ghi lại, trên chiếc ghế đá đôi nam nữ bất chấp làm "chuyện ấy".

H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-cap-doi-15-tuoi-quan-he-tinh-duc-trong-quan-tra-sua-n-166312.html

cư dân mạng

Tin tức mới nhất