Clip: Cặp đôi phóng xe máy tốc độ cao bị ô tô đang sang đường húc văng chết thảm

Đang phóng xe máy với tốc độ cao thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc ô tô đang sang đường, cặp đôi bị văng xuống đường, chết thảm.



Vụ tai nạn nghiêm trọng được camera hành trình ghi lại vào lúc 15h05 chiều ngày 21/1 tại Sao Đỏ, Hải Dương được đăng tải lên mạng xã hội mới đây khiến nhiều người không khỏi rùng mình. 

 Clip: Cặp đôi đi xe máy phóng tốc độ cao bị ô tô đang sang đường

húc văng chết thảm. Nguồn: vnxem.net 


Cụ thể, vào thời gian trên, chiếc xe máy của 2 vợ chồng đang đi với tốc độ cao thì bất ngờ xảy ra va chạm với ô tô cùng chiều. Lúc này, tài xế ô tô đang điều khiển chiếc xe qua đường khá chậm, tuy nhiên do xe máy phóng nhanh nên sau cú va chạm, cặp vợ chồng trên xe bị văng ra, nằm bất động. 

Theo chia sẻ của anh V.Q.A, người đăng tải đoạn clip lên mạng cho biết: "Tôi nghe nói đó là 2 vợ chồng. Theo mình chứng kiến thì sau khi văng ra, hai người bị bánh xe sau của xe container cán lên. Thật là khủng khiếp".

Sau khi chia sẻ, đoạn clip ngay lập tức nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. "Nhà 2 vợ chồng nạn nhân và bác lái xe ô tô cùng khu, ở cách nhau có vài trăm mét, rất tiếc là họ không qua khỏi, sắp Tết rồi, thương quá", một người bình luận. 

"Xe ô tô đi khá chậm và chắc chắn là quan sát được xe máy đang lao tới. Tuy nhiên lỗi lớn là ở 2 người đi xe máy với vận tốc quá cao và cố tính vượt lên nên xảy ra va chạm. Do bị dải phân cách chắn nên không nhìn rõ có bị bánh xe cán không nhưng tôi nghĩ khả năng là có", một người khác cho biết. 

Theo trí thức trẻ


ô tô gây tai nạn Cặp đôi phóng xe máy va chạm tin tin hot tin tức tử vong

Tin tức mới nhất