Chàng trai khóc như mưa khi được chủ quán cháo trả lại hơn 200 triệu bỏ quên, không suy chuyển một đồng

Trước khi trả lại 200 triệu cho chàng trai này, nữ chủ quán cũng đã trả lại cho khách để quên 20 triệu chỉ cách đó 1 tuần.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 27/7 vừa qua tại Đô Lương (Nghệ An). Theo lời kể từ người trong cuộc, hôm đó anh này đi giao hàng có ghé vào một quán cháo ở chợ Đô Lương để ăn đêm thì bỏ quên túi trong đó có hơn 200 triệu.

Về tới Vinh người này mới phát hiện ra. Anh quay lại để tìm và gần như không còn hi vọng. Nhưng rất may mắn, vị chủ quán đã trả nguyên vẹn số tiền cùng túi đồ. Quá vui mừng khi tìm lại được số tiền, anh chàng không giấu nổi sự xúc động vừa khóc vừa gửi lời cảm ơn đến vị chủ quán.

Khi chủ quán thôi thúc kiểm tra lại số tiền trong túi, nhưng anh bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối: "Chị đã trả lại là không có lòng tham rồi. Em làm một tháng có 5 triệu thôi mà chỗ này là một tài sản không nhỏ. Em nói thật, em mang ơn chị cả đời luôn ạ".


Clip chàng trai khóc như mưa khi được chủ quán cháo trả lại hơn 200 triệu để quên.

Qua tìm hiểu được biết, vị chủ quán có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ là Như Sơn hiện đang sinh sống tại Đô Lương (Nghệ An). Theo chia sẻ từ một người bạn, cách đây không lâu người này cũng nhặt được 20 triệu sau đó đã hoàn trả lại người mất.

Hiện trên Facebook cá nhân của Như Sơn, người thân và bạn bè đồng loạt dành lời tán dương và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động cao cả của chị.


Vị chủ quán cảm thấy hạnh phúc vì đã làm được việc tốt. Người này đã kể lại câu chuyện với mọi người.


Qua chia sẻ từ một người bạn, cách đây không lâu vị chủ quán này đã nhặt được 20 triệu và sau đó cũng mang trả lại người mất.

 
Mọi người dành lời khen trước việc làm ý nghĩa của chủ quán.


Chân dung chủ quán có tâm.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


người tốt việc tốt Mạng xã hội

Tin tức mới nhất