Clip chế phim 'Tháng năm rực rỡ' theo phong cách 'Hôn đi, đừng sợ'

"Ngại ngùng một phút mà FA một đời" là lời nhắn gửi dành cho nhân vật Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) khi đã bỏ lỡ mối tình với Đông Hồ (Tiến Vũ) trong phim "Tháng năm rực rỡ".

Trong Tháng năm rực rỡ, say mê vẻ đẹp trai của Đông Hồ (Tiến Vũ), Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) thường đi theo khắp nơi và vào quán cà phê sinh viên để nghe anh đàn.

Mối tình niên thiếu này chấm dứt khi Hiểu Phương phát hiện ra người mình thầm yêu mến đã dành tình cảm cho cô bạn cùng nhóm Tuyết Anh (Jun Vũ).

Gần đây, những hình ảnh Tiến Vũ và Hoàng Yến Chibi hôn nhau trong một buổi làm việc thuộc chiến dịch khuyến khích người trẻ chủ động và dám thổ lộ tình cảm với người mình yêu đã khiến fan của bộ phim Tháng năm rực rỡ dậy sóng.

Không cần phải đợi đến lần “trùng phùng” sau 25 năm để Hiểu Phương trao lại cho Đông Hồ món quà năm xưa như trong phim Tháng năm rực rỡ. Giờ đây, cặp đôi đã tự tạo ra kết thúc đẹp hơn sau màn đánh rơi nụ hôn từng gây tiếc nuối cho những khán giả yêu phim.

Các "thánh" chế clip cũng không bỏ lỡ cơ hội này khi cho ra mắt một video hài hước với những trích đoạn từ phim Tháng năm rực rỡ và chương trình Gương mặt thân quenHoàng Yến Chibi tham gia.

Với thông điệp "Hôn đi, đừng đợi", đoạn clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là với "dân FA".

Trúc An
Theo Vietnamnet


tháng năm rực rỡ Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất