Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

Clip chế Sơn Tùng M-TP và Issac 'sống không bằng chết' trong bom tấn 'Sống chung với mẹ chồng'

Một loạt hình ảnh và clip chế ăn theo bộ phim liên tiếp chào sân. Gần đây nhất, clip "làm mưa làm gió" trong giới trẻ thuộc về Sơn Tùng và Isaac.

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã và đang là chủ đề bàn luận nóng rẫy trong cộng đồng mạng. Sau khi tập 6 ra lò với rất nhiều chi tiết hấp dẫn, sức nóng của Sống chung với mẹ chồng càng thêm cao trào. Ngay sau đó, một loạt hình ảnh và clip chế ăn theo bộ phim liên tiếp chào sân. Gần đây nhất, clip "làm mưa làm gió" trong giới trẻ thuộc về Sơn Tùng và Isaac.

 


Dân mạng chế clip couple Sơn Tùng và Isaac trong bộ phim đang gây sốt "Sống chung với mẹ chồng".
 

Trong cộng đồng fan Vpop, việc ship couple (ghép cặp) nào đó đã không còn xa lạ. Và thường sau những cuộc thi hay chương trình thực tế, công cuộc chế ảnh sẽ bắt đầu. Một số cặp được ghép gây chú ý nhất trong showbiz có thể kể đến là Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng, Phạm Hương - Lan Khuê,... và giờ là Sơn Tùng - Isaac. 
 



Một số trích đoạn nổi bật trong clip chế "Mẹ chồng và Sơn Tùng".
 

Sơn Tùng và Isaac đều là những mỹ nam hot nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Trong chương trình The Remix 2015, cả hai có khá nhiều thời gian trò chuyện thân mật. Kể từ đó, loạt ảnh không thể bá đạo hơn về hai cái tên này ra đời.
 


Hưởng ứng tinh thần phim "Tấm Cám - Chuyện chưa kể", fan của hai anh chàng cũng cho ra luôn loạt ảnh chế "yêu thương".




Loạt ảnh chế "bá đạo" Sơn Tùng - Isaac.

Châm Phạm
Theo Vietnamnet


Sống chung với mẹ chồng sống trẻ Isaac ảnh chế Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"